Web Analytics
kèo cá cược bóng đá nhà cái uy tín

kèo cá cược bóng đá nhà cái uy tín

💯kèo cá cược bóng đá nhà cái uy tín
soi kèo bóng đá sevilla hôm nay 📁 cúp c1 châu âu trực tiếp
kèo cá cược bóng đá nhà cái uy tínbóng đá trục tiếp vtv3
kèo cá cược bóng đá nhà cái uy tín 🏺xổ số đài bạc liêu ngày 30 tháng 7 năm 2021
8xball🌅 xổ số miền bắc hôm nay 30 ngày gần đây 🎏 20Bet app tài xỉu ✨ xổ số miền nam đài sóc trăng ngày 10 tháng 7
pg slot 🚮 xổ số miền bắc thứ 27 hàng tuần
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá hôm nay nam định gặp khánh hòa OS ⭕ OSX 👩️ kết quả trận bóng đá 11 giờ
slot 🙎 nhận định keo bóng đá hôm nay 🈹 tỷ lệ bống đá hôm nay 🚙 coi tỷ lệ bóng đá trực tiếp 🐨 xổ số miền nam hậu giang long an bình phước 🎦 link mod skin liên quân ios
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số kiên giang miền nam hôm nay 🚏 cách làm các trò chơi trên scratch💒 kubet88 tại xổ số miền trung đắk nông ngày 13 tháng 7 📢 bóng đá việt nam indo 🍏 cách vào w 88 💲 lịch trực tiếp bóng đá 🔃 lịch cúp champions league🔑 giám đốc kỹ thuật liên đoàn bóng đá việt nam ✊ xổ số miền bắc 12 tháng 6👴 bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng anh vòng 20
lịch thi đấu aff suzuki suzuki cup 🏊 kèo bóng đá hôm nay euro ukraine 📏 xem lịch thi đấu bóng đá world cup 👬 vòng loại bóng đá u23 châu á🔁 trò chơi ban ca an xu 🚂 choángclup 👦chơi cá cược thể thao casino💏 kèo bóng đá hôm nay 88 website🏓 trực tieps bóng đá vtv6👦 bài đánh giá về tiếng trung thảo an 📄 fb 88 bóng đá truc tiep
Casino
xổ số ngày 10 tháng 10 khánh hòa⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(68472%)
Lịch thi đấu vòng 4 FA Cup Cập nhật lịch thi đấu bảng xếp hạng bóng đá japan j2 lich thi dau lien minh huyen thoai chung ket the gioi 2016,kèo cá cược bóng đá nhà cái uy tín

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công văn 4064bhxh-thu quy định tỷ lệ đóng bhxh bhyt bảo bhtn năm 2024 gemvip247com fabet kèo nhà cái game trò chơi con mực cầu kính b24 may mắn ket quả bóng đá số lịch thi đấu vòng loại world cup nữ thế giới kết quả xổ số tiền giang kiên giang tuần rồi công ty bán lẻ gs lịch thi đấu bồ đao nha khai mạc bóng đá nam olympic 2024
  1. báo điện tử bóng đá

sitemap