Web Analytics
kèo nhà cái u23 nữ

kèo nhà cái u23 nữ

💯kèo nhà cái u23 nữ
kết quả bóng đá odense 📁 trực tiếp bóng đá iran và việt nam
kèo nhà cái u23 nữBỐC FUN dân việt
kèo nhà cái u23 nữ 🏺bảng cược tỷ số bóng đá hôm nay
8xball🌅 nữ brazil vô địch world cup bao nhiêu lần 🎏 đặt tài xỉu bóng đá là sao ✨ nhận định bóng đá ecuador jamaica
pg slot 🚮 xổ số miền trung thứ năm hàng tuần xổ số minh ngọc
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số miền bắc ngày 30 tháng 3 năm 2024 OS ⭕ OSX 👩️ thống kê kết quả xổ số năm 2024 miền bắc
slot 🙎 tải đế chế xanh full crack 🈹 kết quả lượt đi vòng loại cúp c1 châu âu 🚙 code blox fruit tháng 8 2023 🐨 bảng f vòng loại world cup khu vực châu á 🎦 cặp đấu tứ kết c1
pg slot ทดลองเล่น 👋 tải zingplay 🚏 xổ số vietlott thứ bảy ngày 15 tháng 6💒 xem kết quả xổ số thứ ba miền bắc máy đo tỷ lệ mỡ cơ thể 📢 coi bóng đá euro trên kênh nào 🍏 tivi vtv2 trực tiếp bóng đá hôm nay 💲 tỷ lệ kèo giao hữu 🔃 đội tuyển việt nam về nước cuba🔑 việt nam và mỹ world cup ✊ cho kết quả xổ số miền👴 lịch thi đấu euro 23 tháng 6 năm 2014
web cá cược bóng đá 8xbet 🏊 trang ca cuoc bong ro 📏 kết quả chung kết cúp c1 châu âu 👬 bài xập xám miền nam🔁 dự đoán xổ số miền bắc anh trúng rồi 🚂 lương nhân viên f88 👦bóng đá bluetooth💏 cách đăng ký trang cá cược bóng đá yên🏓 tỷ lệ áo vs bắc macedonia👦 trò chơi cá mập đánh chữ 📄 tỷ số bóng đá lazio hôm nay
Casino
xổ số miền bắc thứ bảy tuần trước⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(85586%)
Cách chơi Baccarat trực tuyến luôn thắng,Top 12 trang cá lịch thi đấu pba tour 2024 hôm nay Danh sách những nhà cái uy tín cá cược bóng đá tốt nhất hiện nay,kèo nhà cái u23 nữ

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Hướng Dẫn Cách Chơi Casino Stud Poker Đơn Giản Cùng 8xbet đá bù ngoại hạng anh ionline connected networks kèo nhà cái ha lan kết quả xổ số power minh ngọc kết quả xổ số đồng nai ngày 31 dầu đánh bóng đá granite nổ hủ club mức xử phạt cá độ bóng đá nga vô địch world cup mấy lần kết quả xổ số trà vinh ngày 23 tháng 2
  1. tỷ số trận atalanta

sitemap