Web Analytics
xem bóng đá trực tiếp trận việt nam và indonesia

xem bóng đá trực tiếp trận việt nam và indonesia

💯xem bóng đá trực tiếp trận việt nam và indonesia
xổ số trực xổ số miền nam thứ tư hàng tuần 📁 zonvip app tài xỉu
xem bóng đá trực tiếp trận việt nam và indonesiagame online miễn phí uno
xem bóng đá trực tiếp trận việt nam và indonesia 🏺lịch thi đấu olympic cầu lông 2024
8xball🌅 debit meaning 🎏 luật đánh bài chủ ✨ dự đoán xổ số kon tum
pg slot 🚮 kết quả xổ sổ miền bắc - xổ số miền bắc hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 quay thư sô sô miên băc OS ⭕ OSX 👩️ cách chỉnh sửa kết quả xổ số
slot 🙎 lịch thi đấu vòng loại world cup 2022 indonesia 🈹 các đài xổ số miền trung 🚙 tường thuật xổ số an giang 🐨 xem truc tuyên bong da 🎦 cách xem bóng đá trên laptop
pg slot ทดลองเล่น 👋 sổ kết quả xổ số 🚏 diễn đàn soi cầu miền trung💒 giá kèo bóng đá hôm nay lịch thi đấu bóng đá new zealand 📢 kết quả xổ số 12 5 2024 🍏 xổ số miền nam đồng nai ngày 27 tháng 10 💲 quay thử xổ số bình dương ngày 16 tháng 8 🔃 trực tiếp bóng đá u23 pháp và u23 tây ban nha🔑 keonhacai.com bóng đá hôm nay ✊ xổ số ngày 7 tháng 4 miền nam👴 nhận định kèo nhà cái cúp c1
ket quả bóng đá đức hôm nay 🏊 giải asiad bóng đá nam 📏 bắt game đánh bạc online 👬 cách tải game line 98🔁 trực tiếp xổ số miền bắc ngày 21 tây tháng 8 🚂 tiền thưởng cá cược miễn phí 👦kết quả xổ số phú yên ngày 25 tháng 09💏 bóng đá việt nam việt nam-philippines🏓 quay thử xổ số tiền giang chiều nay👦 xổ số minh ngọc mn 📄 kết quả bóng đá nữ olympic châu á
Casino
tải game đánh bài zing play cho điện thoại⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(51567%)
việt nam vs đài loan (taiwan) trung quốc - vòng loại world cup 2024 rút cuộc là gì vậy chứ bl topps match attax champions league 2024 19 checklist,xem bóng đá trực tiếp trận việt nam và indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

2024 fifa world cup qualification conmebol schedule lịch thi đấu của đội tuyển hà lan lịch thi đấu giải bóng đá quốc gia hôm nay xổ số ba miền đài cần thơ cách đặt cược trên nbet trực tiếp trận chelsea vs man city game mobile thẻ bài hay cuộc chiến của những thiên thần tập cuối kèo nhà cái xem bóng trực tuyến tường thuật bóng đá trực tiếp xôi lạc kết quả bóng đá ngoại hạng anh đêm qua và rạng sáng nay
  1. soi cầu đà nẵng 888

sitemap