Web Analytics
mở bóng đá việt nam-indonesia

mở bóng đá việt nam-indonesia

💯mở bóng đá việt nam-indonesia
anh phò bóng đá 📁 xo số bình dương 1/9
mở bóng đá việt nam-indonesiacoi xổ số thứ tư miền bắc hàng tuần
mở bóng đá việt nam-indonesia 🏺trực tiếp xổ số phương trang miền trung
8xball🌅 link tải kubet ios 🎏 tai game bắn cá online ✨ m98 game miễn phí
pg slot 🚮 thống kê giải đặc biệt của xổ số miền bắc
slotxo 📧 WEB 👨 đá gà cúp c1 hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ khải cà khịa bóng đá
slot 🙎 xem bong đá trực tuyến hôm nay 🈹 kết quả xổ số bình định mới nhất hôm nay 🚙 game đánh bài tiến lên pc 🐨 soi cầu vip 789 🎦 tỷ lệ kèo anh đan mạch
pg slot ทดลองเล่น 👋 các cuộc thi online có giải thưởng 2024 🚏 cuộc kháng chiến chống quân mông nguyên lần thứ ba💒 lịch bóng đá ngoại anh tải game banh club 88 📢 các cuộc thi sáng tạo 🍏 xổ số ngày miền trung thứ ba 💲 công ty đăng ký sở hữu trí tuệ 🔃 xổ số ba miền ngày thứ năm🔑 kết quả xổ số miền trung đài chính ✊ xổ số minh ngọc ngày 10 tháng 10 năm 2023👴 game thẻ bài mobile 2016
ty le ca cuoc bóng đá 🏊 xổ số kiến thiết miền bắc xem nào 📏 c1 có bao nhiêu vòng 👬 tỷ số các trận đấu ngoại hạng anh🔁 lịch thi đấu bóng đá u23 đông nam á việt nam 🚂 vòng sơ loại thứ 3 champions league 👦nhận định bóng đá wolves vs everton💏 kết quả xổ số hôm nay 28 tháng 8🏓 tường thuật bóng đá việt nam ngày hôm nay👦 trực tiếp bóng đá cakhia xoilac1 nét 📄 kết quả xổ số kiến thiết miền bắc ngày 13 tháng 8 năm
Casino
bảng tỷ số trận hà lan⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(35621%)
manchester city vs paris s.germain - ngày 13042016 - champions league dự đoán bóng đá bồ đào nha pháp download dream league soccer 2024 mod uefa champions league hack,mở bóng đá việt nam-indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

dunder casino caesars casino online customer service vtc3 trực tiếp bóng đá hôm nay rút tiền sổ tiết kiệm online bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng ý dự đoán bóng đá kết quả bóng đá xổ số đầu đuôi thứ bảy luật chơi bài bridge cho xem kết quả xổ số hôm qua miền bắc coi đá banh việt nam-iraq hướng dẫn đánh bài phỏm siêu cúp bóng đá tây ban nha
  1. việt nam world cup 2022

sitemap