Web Analytics
Kèo bóng đá hôm nay

Kèo bóng đá hôm nay

💯Kèo bóng đá hôm nay
đá banh trực tiếp giải ngoại hạng anh 📁 kết quả giải đặc biệt xổ số miền bắc 2023
Kèo bóng đá hôm naykết quả xổ số hôm nay trực tiếp
Kèo bóng đá hôm nay 🏺trực tiếp bóng đá video
8xball🌅 game bắn khủng long miễn phí 🎏 game bài poker ae888 ✨ kèo bóng đá hôm nay u20
pg slot 🚮 xổ số bao giờ quay lại
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số đài miền bắc ngày 2 tháng 9 OS ⭕ OSX 👩️ dự đoán xổ số miền bắc ngày 22 tháng 8 năm 2017
slot 🙎 kinh nghiệm chơi game bắn cá 🈹 bóng đá số 4 uhv 2.05 🚙 xem kết quả xổ số gia lai ngày 23 tháng 8 🐨 nhận định bóng đá duc vs hungary 🎦 lịch thi đấu aff suzuki cup hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 trực tiếp bóng đá nam mỹ colombia và peru 🚏 tải misa 2012 r88💒 soi kèo bóng đá tỷ lệ hôm nay cách diệt virus cho usb 📢 xổ số đài cần thơ đồng nai tuần rồi 🍏 Cfun68 Club Casino Trực Tuyến 💲 vtv6 truyền hình trực tiếp euro 🔃 vĩnh long sổ xố🔑 bóng đá mini 5 người ✊ đội hình world cup 2006 của brazil👴 kết quả xổ số 15 ngày trước
ý vs bồ đào nha vòng loại world cup 202 🏊 xổ số kiến thiết khánh hòa ngày 19 tháng 05 📏 xổ quay thử xổ số miền bắc 👬 tỷ lệ cá cược việt nam indo🔁 xem kênh bong da tv trực tuyến 🚂 anh và đan mạch kèo 👦cuộc chiến giành chồng💏 xổ số đài bình phước ngày 17 tháng 8🏓 fb88 bị bắt👦 8xbet trang cá cược bong 📄 bài tập kiểu dữ liệu danh sách trong python
Casino
xổ số vĩnh long đồng tháp⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(47378%)
bốc thăm vòng 18 champions league diễn ra khi nào, ở đâu brazil vs spain lịch thi đấu ai là người đầu tiên nêu ra ý tưởng tổ chức giải vô địch bóng đá châu âu,Kèo bóng đá hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam-philippines xem bóng đá nước ngoài trực tiếp trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia ngày 19 kết quả xổ số các ngày chủ nhật trong tuần lịch bóng đá u19 quốc gia 2024 cuộc thi liên môn 2024 bóng đá kết quả ngoại game đánh bài trên win 10 tạo game đánh bài Wildio Casino cửa hàng đồ chơi tín phát
  1. bắn cá 2d đổi thưởng 2019

sitemap