Web Analytics
trực tiếp bóng đá man city vs arsenal

trực tiếp bóng đá man city vs arsenal

💯trực tiếp bóng đá man city vs arsenal
lịch bóng đá hôm nay man city 📁 tỷ số futsal việt nam panama
trực tiếp bóng đá man city vs arsenallịch thi đấu bóng đá quốc gia ý
trực tiếp bóng đá man city vs arsenal 🏺lich thi đấu asian cup hôm nay
8xball🌅 Đội hình u22 việt nam vs dtgq 🎏 các nhà cái cá cược uy tín mi ✨ phần mềm cá cược
pg slot 🚮 xổ số miền nam đài bình dương ngày 26 tháng 7
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số kiến thiết an giang ngày 28 tháng 03 OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá phủi la gì
slot 🙎 code blox fruit 2024 tháng 5 🈹 lịch thi đấu v.league 2024 🚙 xổ số miền nam thứ hai ngày 6 tháng 11 🐨 xổ số miền bắc thứ hai trong tháng 🎦 viết thư upu năm 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 dự doán bóng đá 🚏 bảng xếp hạng bóng đá vòng loại olympic💒 bảng xếp hạng bóng đá anh hạng 2 xem trực tiếp bóng đá olympic việt nam và iran 📢 wap - dự đoán xổ số miền bắc 🍏 xổ số hồ chí minh ngày 6 tháng 💲 đội hình tuyển ý world cup 2024 🔃 xổ số ngày 7 tháng🔑 tường thuật world cup nữ ✊ i bóng đá tv trực tiếp👴 bóng đá sea games việt nam tối nay
nhà cái 8xbet ở app8xbet.net 🏊 game bài man club 📏 tính chất cuộc duy tân minh trị là 👬 kết quả bóng đá nice hôm nay🔁 trực tiếp bóng đá seagame 32 🚂 kết quả xổ số hải phòng 30 ngày 👦đội tuyển việt nam ảnh💏 truyền hình trực tiếp bóng đá hà nội fc🏓 trực tiếp đá gà c1 thomo👦 lich thi đấu bong đa olympic 2024 📄 kết quả xổ số tỉnh nam net
Casino
xổ số kiến thiết hậu giang ngày 27 tháng 8⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(74207%)
Truyền hình trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh tối nay gaming đồ hoạ trực tiếp bóng đá việt nam-indonesia ngày 7 tháng 6,trực tiếp bóng đá man city vs arsenal

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

câu hỏi và đáp án cuộc thi tìm hiểu bộ luật hình sự năm 2024 xem trực tiếp bóng đá nhà cái hôm nay thủ môn u22 kết quả xổ số bến tre ngày 16 tháng 7 24 chữ ký cuộc gọi viettel xổ số bình gia lai nhà nghề mỹ bóng đá xem kết quả xổ số vĩnh long ngày 23 tháng 8 lịch thi đấu giải bắc mỹ kết quả bóng đá euro pháp gặp tây ban nha Thapthanh may mắn
  1. xem bóng đá bl tiếng việt

sitemap