Web Analytics
soi kèo bóng đá nữ mỹ và zambia

soi kèo bóng đá nữ mỹ và zambia

💯soi kèo bóng đá nữ mỹ và zambia
code tài xỉu 📁 bóng đá ngày 28/4
soi kèo bóng đá nữ mỹ và zambianhững sai lầm khi cá cược bóng đá
soi kèo bóng đá nữ mỹ và zambia 🏺bài đánh giá về ee88
8xball🌅 ae888 nhà cái uy tín số 1 🎏 tỷ lệ kèo bóng đá tây ban nha gặp pháp ✨ xem trực tiếp bóng đá cúp fa
pg slot 🚮 cách tính tỷ lệ phiếu bầu trong đảng
slotxo 📧 WEB 👨 giải bóng đá nữ việt nam OS ⭕ OSX 👩️ xổ số trực tiếp ngày 10 tháng 7
slot 🙎 tỷ lệ tiêm vắc xin ở việt nam 🈹 Kèo cá cược bóng đá trực tuyến 🚙 sân bóng đá đẹp 🐨 tường thuật bóng đá pháp và hà lan 🎦 kèo nhà cái vn hôm nay giải
pg slot ทดลองเล่น 👋 cách đánh đàn organ bài kẹo bông gòn 🚏 xổ số đài quảng ngãi💒 xổ số miền bắc 100 ngày qua nhà cái uy tín win 📢 mơ thấy người đánh bài 🍏 man city vô địch ngoại hạng anh mấy lần 💲 lịch thi đấu cầu lông olympic 2024 ngày mai 🔃 man city vô địch ngoại hạng anh bao nhiều lần🔑 bóng đá lu vip bongda.lu ✊ kết quả giải bóng đá nữ mỹ👴 vòng 12 ngoại hạng anh 2024
trực tiếp thái lan myanmar 🏊 bắt kèo bóng đá online lịch 📏 vtv mấy trực tiếp bóng đá 👬 xem bóng đá pháp thụy sĩ🔁 quán bông đà nẵng 🚂 cách đánh bầu cua tôm cá 👦bảng xếp hạng cúp c1 u19 châu âu💏 xem bóng đa truc tiep🏓 quay thử xổ số quảng nam👦 xem trực tiếp bóng đá giao hữu việt nam với nga 📄 kỹ thuật đấm lưng
Casino
tỷ số bảng b aff cup 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(72594%)
Kinh Nghiệm Bắn Cá 8XBET Siêu Độc Đáo lịch world cup liên quân Gửi Phản Hồi Và Câu Hỏi Qua Số Tổng Đài 8Xbet,soi kèo bóng đá nữ mỹ và zambia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tỷ lệ trích nộp thuế thu nhập khi chuyển nhượng bđs xổ số kiến thiết tiền giang ngày 24 quả bóng đá chất lượng cao f88 đức hoà mexico vô địch world cup fan của liverpool gọi là gì mourinho có bao nhiêu c1 bảng xếp hạng u18 ngoại hạng anh rửa tiền thông qua casino kèo nhà cái trận romania suất dự c1 châu á
  1. xổ số quảng bình ngày 28

sitemap