Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam-philippines

trực tiếp bóng đá việt nam-philippines

💯trực tiếp bóng đá việt nam-philippines
tải kubet 📁 tải trò chơi game bida
trực tiếp bóng đá việt nam-philippinesứng dụng nhìn xuyên quần áo là gì
trực tiếp bóng đá việt nam-philippines 🏺trang web chính thức 789club
8xball🌅 lịch bóng đá ngoai hang anh 🎏 bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng anh vòng 15 ✨ chưa có kết quả xổ số miền bắc
pg slot 🚮 xổ số đắk lắk ngày 25 tháng 6
slotxo 📧 WEB 👨 soi kèo trận đức và tây ban nha OS ⭕ OSX 👩️ xổ quay thử xổ số miền bắc
slot 🙎 bảng xếp hạng bóng đá nữ tbn 🈹 nhà cái mibet 🚙 bóng đá việt nam ngày 27 🐨 trực tiếp bóng đá - việt nam vs đài loan 🎦 cách dùng ví đổi bài
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền nam hôm quả 🚏 vtv6 trực tuyến hông giật💒 cách tính tỷ lệ hy sinh tỷ số giải tây ban nha và 📢 số 10 cổ điển trong bóng đá là gì 🍏 cách tính giá thành theo pp hệ số tỷ lệ 💲 việt nam bóng đá seagame 🔃 cuộc đối thoại giữa hồn trương ba và đế thích🔑 nhận định xổ số 24h ✊ kết quả xổ số bình thuận hôm nay minh ngọc👴 lịch thi đấu bán kết copa america 24
soi kèo nhà cáicom 🏊 nhận định bóng đá tỷ số bóng đá 📏 xem trực tiếp bóng đá mu gặp everton 👬 xổ số kiến thiết tỉnh bến tre ngày 13 tháng 8🔁 xổ số miền bắc tối nay hôm nay 🚂 trang web 8xbet162 Tải xuống 👦vg88vip kqxs💏 xôi lạc tv bóng đá nam mỹ🏓 hb88 app tài xỉu👦 kqbd vô địch quốc gia đan mạch 📄 bóng đá hôm nay 30 6
Casino
xem tường thuật trực tiếp bóng đá đức⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(99319%)
west ham united vs arsenal - ngoại hạng anh - vòng 33 tỷ lệ kèo bóng đá euro Sử Dụng Bản Số Đề Như Thế Nào Để Thắng Lớn Casino Trực Tuyến?,trực tiếp bóng đá việt nam-philippines

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

atletico madrid vs barcelona - ngày 14042016 - champions league kq c1 đêm qua ngôi sao bóng đá mobasaka hack link 91 bóng đá kèo tài xỉu 3/4 xếp hạng vòng loại world cup Bóng đá cúp mỹ đình bạn chọn tỷ số nào áo xổ số quảng ngãi hôm nay ngày 6 tháng 4 nổ hũ free lịch thi đấu vòng loại wc khu vực châu mỹ
  1. xếp lịch thi đấu vòng tròn 7 đội

sitemap