Web Analytics
Xem bóng đá trực tuyến kèo nhà cái

Xem bóng đá trực tuyến kèo nhà cái

💯Xem bóng đá trực tuyến kèo nhà cái
quay thử xổ số quay thử xổ số miền nam hôm nay 📁 quay thử xổ số dự đoán ngày hôm nay
Xem bóng đá trực tuyến kèo nhà cáicoi kèo cá cược nhà cái
Xem bóng đá trực tuyến kèo nhà cái 🏺xổ số quảng ngãi ngày 15 tháng 7 năm 2023
8xball🌅 big88club Đăng nhập 🎏 xổ số minh ngọc thứ 6 miền trung ✨ bxh giải hạng nhì tây ban nha
pg slot 🚮 bóng đá các nước châu âu
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu bóng chuyền nữ vtv 2024 OS ⭕ OSX 👩️ veé bóng đá
slot 🙎 tỷ số các trận đấu của việt nam 🈹 dự đoán xổ số 3 đài miền nam 🚙 cách chuyển đổi gói cước viettel tomato sang economy 🐨 đá banh 🎦 lịch thi đấu bóng chuyên hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 bóng đá nam olympics 🚏 có phát trực tiếp bóng đá việt nam💒 tải b29 cho iphone trang web chính thức XDA77 📢 faraón sinonimo 🍏 nạp zingplay sms 💲 cá cược bóng đá việt nam thái lan 🔃 đội hình tottenham vào chung kết c1🔑 nhận định bóng đá chelsea vs leicester ✊ shbet 24hcomvn👴 poster giải bóng đá
xổ số miền nam chiều hôm qua thứ năm 🏊 bet88 đại lý 📏 link trực tiếp bóng đá nữ 👬 xem ết quả bóng đá trực tiếp🔁 vua bắn cá 777 apk 🚂 tỷ lệ cá cược euro 2012 👦đi hết cuộc đời anh vẫn là của em💏 đá gà sv3880.com🏓 lịch thi đấu cúp c2 nam định👦 kênh trực tiếp bóng đá hôm nay arsenal 📄 chơi game đánh bài tiến lên miễn phí
Casino
kết quả xổ số chấm net 1⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(38186%)
west ham united vs liverpool - ngoại hạng anh - vòng 20 đánh mã rung là gì Roulette Online 8xbet – Bí Mật Ẩn Giấu Trong Từng Ô Số,Xem bóng đá trực tuyến kèo nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

sai lầm lớn nhất của anh trong cuộc đời là đánh mất em kết quả xổ số miền bắc theo năm 2022 dự đoán trận chung kết c1 xem kết quả bong da giải vđqg việt nam 2024 top 10 cầu thủ cao nhất ngoại hạng anh xổ số cần thơ ngày 31 tháng 01 kết quả vòng loại cúp c1 châu âu trực tiếp vtv6 việt nam thái lan xem trực tiếp bóng đá u23 việt nam và u23 iraq hlv pep guardiola vô địch c1 mấy lần
  1. trận levante

sitemap