Web Analytics
nhận định bóng đá kèo nhà cái

nhận định bóng đá kèo nhà cái

💯nhận định bóng đá kèo nhà cái
lịch thi đấu kespa cup 2024 lck 📁 wf là vị trí nào trong bóng đá
nhận định bóng đá kèo nhà cáiv league lịch thi đấu
nhận định bóng đá kèo nhà cái 🏺link xem ngoại hạng anh
8xball🌅 kèo ma cao 7m 🎏 lixi88 khuyến mãi ✨ xổ số miền nam thu6
pg slot 🚮 kiếm tiền online từ tiktok
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu bồ đào nha tại euro 2024 OS ⭕ OSX 👩️ một người cao 1 7m mắt người ấy cách đỉnh đầu 10cm
slot 🙎 kết quả bóng đá sea games bảng a 🈹 xổ số vietlott minh chính 🚙 lịch thi đấu lịch thi đấu cúp c1 🐨 cfun68 kiếm tiền online cùng cfun68 🎦 đăng kí cá độ bóng đá
pg slot ทดลองเล่น 👋 truc tiêp bong đa socolive 🚏 bóng đá trực tiếp việt nam-singapore💒 bảng vòng loại world cup châu á cách đọc kèo tai xiu bóng đá trên mạng 📢 cuộc chiến thuọng luu 🍏 tỷ số anh và ba lan 💲 kết quả bóng đá 21 🔃 linh thi đấu bóng đá anh🔑 game đấu trường thú mobile ✊ công ty trần lê gia trần anh linh👴 bóng đá giải olympic paris 2024
soi kèo bóng đá trận pháp 🏊 kết quả xổ số 13 tháng 8 📏 nhà vô địch ngoại hạng anh năm 2024 👬 lịch thi đấu euro tối ngày 18 tháng 6🔁 bóng đá anh hôm nay đức 🚂 tải jun88.vip 👦kết quả xổ số ba miền thứ năm tuần rồi💏 cách đăng ký trang cá cược bóng đá ph🏓 xổ số đắk lắk ngày 3 tháng 8 năm 2024👦 kết quả bóng đá liga hôm nay 📄 tiếp bóng đá việt nam và nga
Casino
clasificación de la copa américa por grupos⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(66692%)
vốn điều lệ của công ty tnhh tối thiểu là bao nhiêu xổ số ba đài an giang nguyên nhân thắng lợi của cuộc kháng chiến chống pháp,nhận định bóng đá kèo nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bảng xếp hạng vòng chung kết futsal world cup 2024 trực tiếp bóng đá brazil và colombia thống kê soi cầu xổ số miền bắc hôm nay nhận định bóng đá tây ban nha vs thụy sĩ fun 88 tiếng việt xem bóng đá trực tiếp hôm nay trên kênh nào lich thi đâu bong da hom nay xổ số đài cần thơ ngày 17 tây tháng 04 xem lịch sử đặt cược kubet soi cầu lô 7777 hôm nay xổ số kiến thiết miền bắc ngày 18
  1. tải về ZikClub

sitemap