Web Analytics
Xem bóng đá trực tiếp xôi lạc

Xem bóng đá trực tiếp xôi lạc

💯Xem bóng đá trực tiếp xôi lạc
t1 vs jdg lịch thi đấu 📁 quay trưc tiêp xô sô miên băc
Xem bóng đá trực tiếp xôi lạcchơi game đấu bài ma thuật
Xem bóng đá trực tiếp xôi lạc 🏺web kiếm tiền online uy tín nhất 2015
8xball🌅 soi cầu rồng bạch kim win2888 🎏 dự đoán xổ số miền nam đại phát ✨ lịch giải vô địch bóng đá thế giới
pg slot 🚮 xổ số miền nam ngày thứ tư đài sóc trăng
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá trực tiếp việt nam timor leste OS ⭕ OSX 👩️ ket qua bong dá euro 2024
slot 🙎 tỷ số trận uae 🈹 xổ số đà nẵng ngày mùng 🚙 bài thơ đánh cờ người 🐨 soi lô đề miền bắc chính xác nhất 🎦 cup bóng đá châu á 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch bóng đá đông nam a hôm nay 🚏 game bài binh xập xám💒 luật bóng đá sân 7 người xổ số miền nam 26/12/23 📢 các mô hình kiếm tiền online 🍏 dàn 36 số 247 💲 trực tiếp thái lan-myanmar 🔃 bảng xếp hạng bóng đá world cup 2024 nam mỹ🔑 xổ số đà nẵng chủ nhật ✊ xổ số kiên giang ngày mùng 6 tháng 6👴 tải vietinbank ipay cho android
xổ số đài sóc trăng - minh ngọc 🏊 kết quả xổ số đà lạt 14/4 📏 các cước trong đánh chắn 👬 xổ số minh ngọc ngày 22 tháng 7 năm 2014🔁 xổ số tường thuật trực tiếp minh ngọc 🚂 vé xem bóng đá ngoại hạng anh 👦clb bóng đá hagl💏 game uy tín🏓 trực tiếp bóng đá bayern munich hôm nay👦 lượt về trong bóng đá là sao 📄 lịch thi đấu tứ kết lol 2024
Casino
lịch thi đấu bóng đá u23 thế giới hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(19046%)
real madrid vs sporting cp - ngày 15092016 - champions league xem bóng đá trực tiếp giải hà lan nhà cái hàng đầu châu á về casino & cá cược trực tuyến,Xem bóng đá trực tiếp xôi lạc

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

penthouses cuộc chiến thượng lưu tập 6 phần 2 bilutv chung kết world cup 2024 mấy giờ các trang xem bóng đá lậu trò chơi 8y 2 nguoi xem bóng đá trên ipad bản tỷ số euro 2020 dò vé số vũng tàu ngày mùng 6 tháng 8 game xóc dĩa đổi thưởng thống kê gan cực đại xổ số miền bắc xổ số đài bình định thứ năm hàng tuần rút tiền tiết kiệm online acb
  1. chấp kèo 15

sitemap