Web Analytics
trực tiếp bóng đá indonesia và philippines trên kênh nào

trực tiếp bóng đá indonesia và philippines trên kênh nào

💯trực tiếp bóng đá indonesia và philippines trên kênh nào
xổ số miền trung đồng tháp hàng tuần 📁 tải game bầu cua offline
trực tiếp bóng đá indonesia và philippines trên kênh nàovô địch world cup 1950
trực tiếp bóng đá indonesia và philippines trên kênh nào 🏺ký hiệu số căn cước công dân
8xball🌅 xem trực tiếp vòng loại world cup 2024 châu á 🎏 luật vòng loại world cup ✨ chuyển nhượng bóng đá barca
pg slot 🚮 lịch thi đấu ac milan
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu của man city OS ⭕ OSX 👩️ hotgirl bóng đá nữ việt nam
slot 🙎 lịch thi đấu khu vực concacaf 🈹 lịch thi đấu vòng loại world cup của việt nam 🚙 lịch sử bóng đá cộng hòa séc 🐨 xổ số xổ số đài miền nam 🎦 tottenham đấu với man utd
pg slot ทดลองเล่น 👋 ảnh bóng đá hài hước 🚏 lịch thi đấu ls💒 lịch thi đấu euro năm 2012 hoài linh và số tiền 14 tỷ 📢 game 4 nút tuổi thơ 🍏 soi cầu bạch thủ xổ số mb hôm nay 💲 lịch thi đấu ufc ngày hôm nay 🔃 tỷ lệ may mắn vtv3🔑 xổ số an giang ngày 5 tháng 9 năm 24 ✊ xổ số miền bắc thứ hai tuần rơi👴 xsmn xổ số miền bắc hôm nay
casinò di venezia ca' noghera orari 🏊 bóng đá việt nam-ả rập xê út 📏 lịch thi đấu vòng knock out c1 👬 lương huấn luyện viên đội tuyển bóng đá việt nam🔁 xổ số điện toán power 🚂 lịch thi đấu la liga vòng cuối 👦lịch thi đấu china league 1💏 lịch thi đấu la liga tây ban nha🏓 xem bong đa trực tuyến👦 đá gà 369 hôm nay 📄 tỷ lệ kèo bóng đá nam
Casino
soi cầu lô vip đài quảng ngãi⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(57983%)
em có nhận xét gì về lực lượng tham gia cuộc khởi nghĩa hai bà trưng lịch bóng đá sân pleiku Làm thế nào để cải thiện cơ hội thành công của bạn trong cá cược bóng đá,trực tiếp bóng đá indonesia và philippines trên kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công ty tnhh dae myung chemical việt nam, đường số 5, tam an, long thành, đồng nai truyền trực tiếp bóng đá chung kết c1 tổ chức ở đâu xổ số vĩnh long ngày 24 tháng 05 xem phim hoạt hình bóng đá tỷ số việt nam malaysia hôm quả club comerco luật tài xỉu pen app nhận kim cương miễn phí uy tín xổ số vũng tàu ngày 4 tháng 7 lịch thi đấu vl 2020
  1. vtv2 trực tiếp bóng đá u22

sitemap