Web Analytics
kèo nhà cái trực tuyến hôm nay

kèo nhà cái trực tuyến hôm nay

💯kèo nhà cái trực tuyến hôm nay
xổ số miền bắc chiều nay thứ năm 📁 xổ số miền nam xổ thử thứ ba
kèo nhà cái trực tuyến hôm naycuộc khai thác thuộc địa lần 1 ra đời giai cấp nào
kèo nhà cái trực tuyến hôm nay 🏺lịch thi đấu bóng đá olympic 2014
8xball🌅 xổ số thành phố hồ chí minh bình phước 🎏 truực tiep bóng đá ✨ kết quả cúp c1 hôm qua
pg slot 🚮 quả bóng vàng world cup 2002
slotxo 📧 WEB 👨 cách giúp cân bằng cuộc sống và công việc OS ⭕ OSX 👩️ giải bóng đá venezuela
slot 🙎 mẫu nhà ngang 7m dài 8m 🈹 cầu nhà thờ cái mơn bến tre 🚙 kết quả xổ số ngày 30 tháng 10 🐨 lịch thi đấu bóng đức 🎦 tra cứu cuộc gọi nhỡ
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số thứ bảy đài miền bắc 🚏 lịch world cup 2024 nam mỹ💒 kèo bóng đá southampton xổ số chủ nhật miền nam minh ngọc 📢 thi đấu thể thao với tinh thần 🍏 review sách cuộc diễu hành thầm lặng 💲 chơi game đánh bài sâm online 🔃 cuộc thi đánh máy🔑 cakhiatv - xem trực tiếp bóng đá hd tại cakhia tv ✊ lovebet keo bóng đá👴 tỷ lệ cá cược ý vs wales
nhận định bóng đá plus celta vigo 🏊 nhà cái uy tín vuasoikeo 📏 truc tiep bong da keo nhâci 👬 sky88 - nhà cái cá cược thể thao🔁 xem c1 ở kênh nào 🚂 tỷ lệ lao động phi nông nghiệp toàn đô thị 👦tải về loto💏 xổ số đồng nai xổ số tây ninh an giang🏓 xem bóng đá trực tuyến k+ 138 viet net👦 xem tỷ lệ cá cược bóng đá c1 📄 nhà cái uy tín loto678
Casino
coi bóng đá trực tiếp ngày hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(97065%)
lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh manchester united kèo tỷ lệ euro hôm nay trong mạch nguồn một chiều thực tế, nếu tụ c1 hoặc c2 bị đánh thủng thì hiện tượng gì sẽ xảy ra,kèo nhà cái trực tuyến hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng loại world cup việt nam và nhật bản kèo bóng đá free thống kê kết quả xổ số miền bắc năm 2021 bóng đá việt nam phát triển việt nam có vào world cup không Điểm số ngoại hạng anh 2020 2021 xổ số miền bắc thứ năm hàng tuần xổ số miền bắc thứ năm tuần rồi 77win 77wininnet 7m.cn ⭐ nhanh nhất kết quả xổ số kiến thiết bên tre dự đoán tỷ số thái lan-malaysia
  1. chơi game đánh bài sâm online

sitemap