Web Analytics
trang loto188 có uy tín không

trang loto188 có uy tín không

💯trang loto188 có uy tín không
game đá bóng hay trên máy tính 📁 lịch thi đấu levante
trang loto188 có uy tín khôngket qua bong da c1 châu á
trang loto188 có uy tín không 🏺bóng đá việt nam-nhật bản ngày 11
8xball🌅 tại sao cuộc kn hương khê là tiêu biểu nhất 🎏 tải đánh bài tú lơ khơ ✨ tận nhân lực tri thiên mệnh là gì
pg slot 🚮 đá bóng world cup trực tiếp
slotxo 📧 WEB 👨 đội tuyển bóng đá quốc gia việt nam gặp đội tuyển bóng đá quốc gia myanmar OS ⭕ OSX 👩️ soi kèo bóng đá nữ việt nam
slot 🙎 qh88 nhận 100k 🈹 xem lịch cúp c1 châu âu 🚙 xổ số đà nẵng quảng ngãi 🐨 nhận định bóng đá bắc mỹ 🎦 dự đoán xổ số vĩnh long ngày 29 tháng 10
pg slot ทดลองเล่น 👋 bán kết c1 2024 lượt về 🚏 lịch thi đấu bóng đá tỷ lệ kèo hôm nay💒 trò chơi cá lớn nuốt cá bé offline đá banh việt nam nhật bản trực tiếp 📢 kết quả tỷ lệ kèo nhà cái 🍏 thể thức thi đấu cúp c1 2025 💲 tỷ lệ chấp bóng hôm.nay 🔃 xem lại chung kết cúp c1 2024🔑 xổ số cào đồng nai tháng 8 ✊ kết quả xổ số miền bắc 17 tháng 8 năm 2014👴 trang cá cược online tốt nhất zalf
lệ phí môn bài cho công ty mới thành lập 🏊 xổ số đồng tháp tháng 3 📏 đá gà campuchia c3 hôm qua 👬 kết quả xổ số kon tum 9/6/2024🔁 vệ tử phu tập 1 🚂 giải bóng đá india mumbai super division 👦kết quả bóng đá union berlin💏 bóng đá asiad 2024 nam🏓 vòng loại world cup 2024 châu á vtv👦 kto đánh bài đối kháng 📄 bảng xếp hạng bóng đá vòng loại world cup 2024
Casino
đá gà trực tiếp thomo campuchia ngày hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(16964%)
link sopcast xem bóng đá trực tiếp chelsea vs arsenal xổ số thứ năm bình định tuần rồi công ty tnhh giải pháp số và truyền thông đông dương,trang loto188 có uy tín không

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tường thuật trực tiếp trận chung kết uefa champions league trực tiếp bóng đá nhật new zealand xổ số nét 30 ngày game bài zing888 rio66 tải app các kênh trực tiếp chung kết c1 bóng đá thép xanh nam định gặp thanh hóa xổ số miền bắc lâu chưa các đội vô địch cúp c1 nhiều nhất bài câu cá 3 người bao nhiều điểm xổ số ngày 31 đồng nai
  1. lịch copa america 2024 trên kênh nào

sitemap