Web Analytics
xem bóng đá trực tiếp việt nam hôm nay vtv6

xem bóng đá trực tiếp việt nam hôm nay vtv6

💯xem bóng đá trực tiếp việt nam hôm nay vtv6
lịch thi đấu euro 1-8 📁 cú pháp kiểm tra gói cước 4g vinaphone
xem bóng đá trực tiếp việt nam hôm nay vtv6trò chơi săn bắn chim săn
xem bóng đá trực tiếp việt nam hôm nay vtv6 🏺dự đoán trúng thưởng hôm nay
8xball🌅 bài thơ xổ số miền nam 🎏 lịch thi đấu vff hôm nay ✨ lịch thi đấu seagame liên quân
pg slot 🚮 kết quả bóng đá u16 đông nam á việt nam
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số minh ngọc long an OS ⭕ OSX 👩️ hlv88 2024
slot 🙎 kết quả xổ số khánh hòa 100 ngày 🈹 vòng loại world cup lịch thi đấu việt nam 🚙 xổ số đài đồng tháp mấy tuần trước 🐨 trực tiếp bóng đá livescore 🎦 chia tỷ lệ
pg slot ทดลองเล่น 👋 kubet có hợp pháp tại việt nam không 🚏 xổ số trực tiếp ngày 10 tháng 6💒 xổ số thứ ba miền bắc thứ ba tuần trước kết quả bóng đá c3 hôm nay 📢 kết quả xổ số vĩnh long 20 tháng 10 🍏 bóng đá tối nay u23 💲 chưa xổ số miền bắc 🔃 xổ số thứ 7 miền nam tuần trước🔑 lịch bóng world cup 2024 châu á ✊ K8bet kiếm tiền online👴 chơi bầu cua
xếp hạng các đội bóng ở ngoại hạng anh 🏊 hlv88 keo bóng đá 📏 lịch thi đấu chính thức ngoại hạng anh 👬 nổ hũ gamvip🔁 thể thức bóng đá nam seagame 31 🚂 trực tiếp bóng đá singapore và việt nam 👦kết quả xổ số kiến thiết tiền giang ngày💏 bóng đá miễn phí🏓 bắn cá đổi thưởng - thẻ cào 2021👦 game cờ up online 📄 xổ số tỉnh vĩnh long ngày 9 tháng 8 năm 2024
Casino
quay thử xổ số miền nam ngày 20 tháng 11⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(92505%)
công ty tnhh một thành viên xổ số kiến thiết long an kết quả bóng đá trận verona 8xbet nhà cái cá cược bóng đá uy tín nhất châu á mỹ,xem bóng đá trực tiếp việt nam hôm nay vtv6

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

High Card Flush – Trò Chơi Bài Hấp Dẫn Nhất 8xbet.com lịch thi đấu world cup vòng 16 đội xổ số tường thuật trực tiếp minh ngọc 247 club - game đánh bài đổi thưởng 2022 ios xổ số an giang 29 tháng trực tiếp xổ số quảng nam xổ số miền bắc thứ hai thứ ba thứ tư thứ năm thứ sáu thứ bảy bỏ chuyển tiếp cuộc gọi viettel tỷ lệ bóng đá đông nam á u19 tỷ lệ bóng đá u23 game bắn cá online miễn phí
  1. bồ đào nha world cup 2014

sitemap