Web Analytics
trực tiếp bóng đá bình dương

trực tiếp bóng đá bình dương

💯trực tiếp bóng đá bình dương
kết quả xổ số hôm nay 3 miền 📁 ck bóng đá nữ thế giới
trực tiếp bóng đá bình dươngchina vs vietnam bóng đá
trực tiếp bóng đá bình dương 🏺bongdalu phiên bản điện thoại
8xball🌅 nhà cái uy tín 2021 top 20 🎏 kết quả bóng đá tây ban nha bilbao ✨ ket qua tỷ số trận đấu hôm nay
pg slot 🚮 tip.club - đại gia game bài rikvip
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá xoilac hd OS ⭕ OSX 👩️ kèo bóng đá hôm nay olympic 2024
slot 🙎 cuộc cách mạng thời đá mới là gì 🈹 MAN CLUB đánh bài 🚙 tỷ số bóng đá peru 🐨 trực tiếp bóng đá xoivotv 1 🎦 cá độ tài xỉu
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số miền bắc 🚏 dự đoán xổ số miền bắc ngày 17 tháng 5💒 những người có thể đánh bại râu đen game bắn máy bay chiến đấu 📢 tải game cao thủ tiến lên 🍏 az đấu với man utd trực tiếp 💲 áo đá bóng màu xanh đen 🔃 siêu cúp tây ban nha 2015🔑 xổ số thành phố hồ chí minh ngày mùng 9 tháng 9 năm 2004 ✊ câu nói không bỏ cuộc👴 xong bóng đá trực tiếp
xoso88 kèo nhà cái 🏊 lịch thi đấu world cup 2022 việt nam trung quốc 📏 sir99 Đăng nhập 👬 tỷ số vòng loại cúp c1🔁 giải bóng đá bangladesh 🚂 trực tiếp bóng đá việt nam-philippines u23 👦kèo bóng đá italia hôm nay💏 moto88 game miễn phí🏓 cách giám định tỷ lệ thương tật👦 kết quả trận bóng đá việt nam-indonesia 📄 xem bóng đá brazil
Casino
xổ số kiến thiết miền bắc 200⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(23906%)
Chiến lược để thắng liên tiếp trên 8xbet siêu nohuvip Hướng dẫn rút tiền 8XBet về ATM trong tích tắc,trực tiếp bóng đá bình dương

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cách cài đèn flash khi có cuộc gọi đến cho iphone 6 trực tiếp world cup thế giới bảng tỷ số bóng đá png lịch thi đấu vòng 1 18 cuộc thi viết thư cho chủ gấu w88 cho máy tính bóng đá tiếng việt nghĩa là gì đánh bài 2016 chốt lô tô xổ số miền bắc bản quyền c1 2025 bắt xổ số miền bắc chủ nhật tuần rồi
  1. bảng xếp hạng bóng đá colombia 2023

sitemap