Web Analytics
trực tiếp bóng đá hôm nay nga việt

trực tiếp bóng đá hôm nay nga việt

💯trực tiếp bóng đá hôm nay nga việt
xổ số kiến thiết hồ chí minh ngày 11 tháng 11 📁 dự đoán xsmb xs me 247
trực tiếp bóng đá hôm nay nga việtkiểm tra các gói cước đang sử dụng mạng vinaphone
trực tiếp bóng đá hôm nay nga việt 🏺hình thức thi đấu vòng loại world cup 2024
8xball🌅 kèo bóng đá concacaf 🎏 cờ tỷ phú ✨ lễ bốc thăm tứ kết cúp c1 châu âu
pg slot 🚮 các giải đấu trong duolingo
slotxo 📧 WEB 👨 thống kê tần suất lô tô theo cặp số OS ⭕ OSX 👩️ trực tiếp bóng đá kèo nhà cái hôm nay
slot 🙎 kết quả xổ số nhật bản 2023 🈹 xem bong đá trực tuyến keo nhà cái 🚙 cakhia tv trưc tiếp bóng đá 🐨 lịch thi đấu world cup futsal 2023 🎦 quay thử xổ số hà nội chiều nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 bóng đá việt nam trong mắt người nước ngoài 🚏 kết quả bốc thăm vòng chung kết world cup 2024💒 kết quả bóng đá việt nam myanmar u19 giải đấu vàng duolingo 📢 trực tiếp bóng đá argentina và úc 🍏 xổ số kiến thiết đài cần thơ thứ tư ngày 24 tháng 7 💲 dự đoán xổ số hà nội tối hôm nay 🔃 các cuộc thi hát 2024🔑 dự đoán tỷ số villarreal ✊ game bài max club👴 xổ số chủ nhật trong tuần miền nam
cuộc chiến trên đỉnh olympus 🏊 thể lệ cuộc thi giai điệu tuổi hồng 📏 vòng loại world cup 2022 khu vực châu á vòng 2 👬 ronaldo nâng cúp c1🔁 game tiến lên miền nam offline cho máy tính 🚂 kiếm tiền online hiệu quả 2018 👦xổ số miền nam sóc trăng ngày 10 tháng 7💏 kiếm tiền online cho dân it🏓 bảng xếp hạng fifa bóng đá futsal thế giới👦 lịch thi đấu seagame 31 bơi lội 📄 xem phim cuộc chiến dưới tháp cổ 1
Casino
X66club kiếm tiền online⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(88962%)
lich thi dau cua doi tuyen viet nam tai vong loai world cup liverpool vô địch c1 2024 quy định về phát hành ck ra công chúng thì tỷ lệ ck phát hành ra bên ngoài tối thiểu phải đạt,trực tiếp bóng đá hôm nay nga việt

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

đề xuất 12 sòng bạc trực tuyến casino online uy tín an tiền Gamevh may mắn xem xổ số miền bắc ngày 25 tỷ lệ phần trăm nước trong cơ thể kết quả xổ số ngày 4 tây tháng 9 lịch thi đấu bóng đá hôm nay manchester united kiếm tiền online nào tốt nhất hnay có đá bóng không tỷ số bóng đá ai cập và uruguay đá ngoại hạng anh xổ số hà nội thứ ba tuần rồi đài hà nội
  1. bảng nội quy cá cược bóng đá

sitemap