Web Analytics
kèo nhà cái việt nam với indo

kèo nhà cái việt nam với indo

💯kèo nhà cái việt nam với indo
lịch thi đấu việt nam u22 📁 kết quả xổ số thứ hai ngày 26 tháng 8
kèo nhà cái việt nam với indolich thi dau aff cúp
kèo nhà cái việt nam với indo 🏺lịch bóng đá 24h euro
8xball🌅 cuộc thi biển đảo kỳ 5 🎏 trực tiếp đá gà campuchia hôm nay c2 ✨ lịch thi đấu vô địch quốc gia nữ mexico
pg slot 🚮 vn138bet kèo nhà cái
slotxo 📧 WEB 👨 jack hạn hán bị đánh bại OS ⭕ OSX 👩️ truyền hình trực tiếp vtv6 việt nam thái lan
slot 🙎 xổ số minh ngọc miền bắc chủ nhật hàng tuần 🈹 trang cá cược bóng đá uy tín xi 🚙 xem bóng đá việt nam và iran 🐨 xổ số miền bắc minh ngọc xổ số miền nam minh ngọc 🎦 world cup bóng đá nữ 2019
pg slot ทดลองเล่น 👋 điều kiện tham gia olympic bóng đá nam 🚏 bóng đá chuyên nghiệp việt nam💒 nạp game mậu binh zingplay thế vận hội olympic bóng đá 📢 siêu cúp bóng đá châu âu 2023 scores 🍏 kể tên các cuộc phát kiến địa lý 💲 soi kèo tây ban nha và croatia 🔃 lịch thi đấu asian cup🔑 cách thức đánh bài xì lát ✊ dự đoán tỷ số bồ đào nha👴 kèo góc tây ban nha ý
soi kèo bóng dá hôm nay 🏊 xổ số đà nẵng hàng tuần thứ bảy 📏 vay f88 lãi bao nhiêu 👬 lịch tường thuật trực tiếp bóng đá world cup nữ🔁 xổ số miền trung thứ năm nhiều tuần 🚂 quay thử xổ số ba đài 👦lịch thi đấu vl wc 2022 nam mỹ💏 vòng loại thu 3 world cup 2022🏓 fun88 có an toàn không👦 giải xổ số 📄 những bài thuốc tâm huyết của 800 danh y trung quốc đương đại
Casino
s88 cổng game quốc tế⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(29407%)
công ty tnhh thương mại - dịch vụ - sản xuất đồ gỗ lê phan dòng thời cuộc vtv6 cuộc khởi nghĩa của pucombo ở campuchia được xem là,kèo nhà cái việt nam với indo

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

australia queensland women national premier league lịch thi đấu ankara world cup 2024 xổ số hôm nay quảng ngãi thứ bảy xổ số kiến thiết miền bắc rồng bạch kim tỷ số euro hôm nay đan mạch lịch thi đấu bóng đá vòng loại euro 2004 quả ngoại hạng anh lịch thi đấu bóng đá nữ asiad cup xổ số kiến thiết đài đồng tháp ngày hôm qua poki game trò chơi miễn phí xổ số long an xổ số miền bắc
  1. kết quả bóng đá ngoại hạng anh mu vs fulham

sitemap