Web Analytics
thế giới nói về bóng đá việt nam

thế giới nói về bóng đá việt nam

💯thế giới nói về bóng đá việt nam
cá độ lol 📁 kết quả xổ số quay lúc mấy giờ
thế giới nói về bóng đá việt namngôi đền của những huyền thoại bóng đá thế giới
thế giới nói về bóng đá việt nam 🏺nhận định tỷ số việt nam-indo
8xball🌅 mua tip vip bóng đá 🎏 tải game vua hải tặc android ✨ cuộc sống thường ngày của tiên vương ss4 tập 10
pg slot 🚮 lịch thi đâu vòng loại world cup 2022 châu á
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số ngày 2 tháng 10 phú yên OS ⭕ OSX 👩️ soi kèo việt nam-iraq tối nay
slot 🙎 ngày hôm qua xổ số miền nam ngày hôm qua 🈹 thông tin đăng nhập acb 🚙 app chơi xóc đĩa online 🐨 nam giới kéo dài cuộc chơi 🎦 lịch bóng đá nữ world cup tứ kết
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số phú yên ngày 29 tháng 🚏 nhận định u23 ngoại hạng anh💒 kết quả bóng đá thụy điển 2 789 mathicas tải game 789 club apk 📢 xổ số minh ngọc miền trung - thứ ba 🍏 tiến lên miền nam bigkool 💲 xổ số thứ 5 miền bắc tuần rồi 🔃 trang cá cược bóng đá 8xbet goal🔑 khi nào chung kết bóng đá nam ✊ trực tiếp bóng đá hôm nay world cup 2023👴 kết quả xổ số thứ bảy hàng tuần miền trung
sportpesa đánh bài 🏊 kết quả xổ số kiến thiết long an ngày 3 tháng 8 năm 2024 📏 lich thi đấu việt nam 👬 hướng dẫn nạp tiền fun88🔁 Đội tuyển việt nam asian cup 2020 🚂 f88 long biên 👦vòng tứ kết bóng đá nữ olympic💏 cuộc chạy đua trong rừng trắc nghiệm🏓 xổ số chủ nhật miền nam thứ hai hàng tuần👦 kết quả xổ số kiến thiết đài bình phước ngày 31 tháng 8 📄 tổng hợp kết quả xổ số miền nam
Casino
công ty trứng vĩnh thành đạt⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(86625%)
cần đánh bại bao nhiêu đại nội thị vệ để hoàn thành nhiệm vụ tai họa của sogun bóng đá trực tiếp kênh xôi lạc biên bản họp của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.,thế giới nói về bóng đá việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

brentford vs chelsea - ngày 16102024 - ngoại hạng anh xem bóng đá trưc tiếp bằng sopcast lịch thi đấu vòng loại cúp c2 châu âu kết quả xổ số đài tiền kết quả giải champions league link xem trực tiếp ngoại hạng anh tối nay game lái máy bay bắn súng 12 lính hàn đánh bại 500 lính việt cộng xsmb kết quả xổ số miền bắc hôm nay miền nam lịch thi đấu tứ kết u23 châu á 2014 bet 888 bóng đá
  1. bóng đá indonesia gặp việt nam

sitemap