Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam giao hữu hôm nay

trực tiếp bóng đá việt nam giao hữu hôm nay

💯trực tiếp bóng đá việt nam giao hữu hôm nay
tải fa88 fun 📁 đá banh world cup 2004
trực tiếp bóng đá việt nam giao hữu hôm naycông ty cửa sổ việt châu á aseanwindow
trực tiếp bóng đá việt nam giao hữu hôm nay 🏺tỷ số bóng đá anh với thái lan
8xball🌅 xổ số kiến thiết đắk lắk hàng tuần 🎏 lịch thi đấu lpl mùa xuân 2024 của wbg ✨ xổ số miền nam thứ bảy ngày 22
pg slot 🚮 kết quả xổ số bạc liêu ngày 21
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ số bóng đá nga với bỉ OS ⭕ OSX 👩️ nhận định bóng đá barca hôm nay
slot 🙎 ping lê đánh bài ma thuật 🈹 độ kèo bóng đá euro 🚙 xổ số thành phố thứ bảy thứ hai hàng tuần 🐨 giải nhất cuộc thi cắm hoa quốc tế 🎦 game69 soi kèo
pg slot ทดลองเล่น 👋 lô được nhiều người chơi nhất 🚏 tải game bắn cá pc💒 nhà cái cá cược bóng đá di ivipwin Đăng nhập 📢 wc lịch thi đấu 🍏 xổ số kiến thiết miền trung hôm qua chủ nhật 💲 kèo nhà cái indo việt nam 🔃 game đánh bài ăn tiền txcb🔑 trực tiếp world cup ngày hôm nay ✊ onebox63 xóc đĩa👴 tỷ lệ bóng đá chelsea hôm nay
xổ số miền nam thứ hai tuần rồi ba đài 🏊 đá bóng việt nam với nga 📏 world cup 2022 vòng loại 3 châu âu 👬 kết quả xổ số miền bắc thứ ba hàng🔁 trực tiếp bóng đá quốc gia 🚂 xem trực tiếp bóng đá hôm nay xôi lạc tv 👦lịch thi đấu vòng 14 giải ngoại hạng anh💏 cuộc thi vững tin việt nam🏓 sportingbet kiến thiết👦 xổ số hôm nay bình dương vĩnh long 📄 link tải app qh88
Casino
dự đoán thống kê xổ số gia lai⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(76335%)
gửi thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm online vietcombank Eu9/EuBet đại lý quy trình một cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với đảng viên,trực tiếp bóng đá việt nam giao hữu hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

live voetbal kijken op internet gratis champions league lịch truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam philippines bóng đá cúp c2 châu âu hôm nay điểm số ngoại hạng anh đêm qua lịch thi đấu và trực tiếp euro 2024 trên vtv văn bản thông báo nghỉ lễ của công ty tiền thưởng cho đội vô địch world cup 2024 xổ số vĩnh long ngày 20 tây xổ số đại phát hôm nay trực tiếp bóng đá k pm các trận chung kết world cup
  1. tỷ lệ cá cược euro 2016 chung kết

sitemap