Web Analytics
trang ca cuoc bong da

trang ca cuoc bong da

💯trang ca cuoc bong da
bóng đá việt nam-indonesia lúc mấy giờ 📁 lịch thi đấu monte carlo hôm nay
trang ca cuoc bong da8KBET dân việt
trang ca cuoc bong da 🏺xsmn sxmn kết quả xố số miền bachôm nay
8xball🌅 lịch bóng đá gold cup 2024 🎏 xổ số đài miền nam ngày 3 tây tháng 1 ✨ nhà cái v9bet
pg slot 🚮 kết quả xổ số vietlott ngày mùng 10 tháng 7
slotxo 📧 WEB 👨 dự đoán xổ số miền bắc ngày 24 tháng 5 OS ⭕ OSX 👩️ kết quả giải hạng 2 bóng đá nữ anh
slot 🙎 xổ số đài cần thơ ngày 🈹 kết quả sổ xô miên bắc hôm nay 🚙 tỷ số bóng đá giai ngoai hang anh 🐨 trực tiếp đá bóng tv 🎦 kubet - hỗ trợ kubet nhà cái kubet
pg slot ทดลองเล่น 👋 đá gà campuchia hôm nay mới nhất 🚏 video bóng đá đêm qua💒 chung kết cup c1 lịch thi đấu bóng đá u23 dubai cup 2024 📢 nạp tiền kubet kubet9.com 🍏 đổi tên liên quân sao cho ngầu 💲 lịch cúp c1 châu âu 2019 🔃 tỷ số việt nam malaysia mới nhất🔑 xổ số ngày 2 tháng 10 đài cà mau ✊ tải choangvip vin👴 Tt đá bóng game
123live.vip xem trực tiếp bóng đá k+ 🏊 kết quả xổ số trực tiếp vũng tàu hôm nay 📏 giải bóng đá liên đoàn anh 👬 shbet 24hcomvn🔁 trực tiếp bóng đá đội tuyển việt nam và uae 🚂 xổ số miền bắc 30/3 👦xổ số kiến thiết miền nam đồng nai hôm nay💏 bóng đá aff cup ngày hôm nay🏓 kết quả vòng 10 giải ngoại hạng anh👦 top ghi bàn bóng đá châu âu 📄 trực tiếp bóng đá u23 việt nam u23 indonesia chung kết
Casino
chuyển nhượng bóng đá ngoại hạng anh mới nhất⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(25547%)
seriöses online casino mit paysafecard 10 00 euro und bonus Nổ hũ Club TGBCO vì sao gọi cuộc cách mạng tân hợi là cuộc cách mạng tư sản không triệt để,trang ca cuoc bong da

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

vegas casino online $100 no deposit bonus codes 2024 hũ 86 club đăng nhập v7sb tải game sunwin xem dự đoán xổ số miền nam kênh xem bóng đá trực tuyến nhanh nhất tranh hạng 3 copa america 2024 xổ số miền nam trong ngày hôm qua ucw88 đăng ký kết quả bóng đá euro ngày 26 lịch bóng đá bayern
  1. lịch thi đấu bóng đá asian cup vòng 1 8

sitemap