Web Analytics
soi kèo bóng da hôm nay

soi kèo bóng da hôm nay

💯soi kèo bóng da hôm nay
bóng đá vn lịch thi đấu 📁 lịch vòng 32 ngoại hạng anh
soi kèo bóng da hôm naysun666 đại lý
soi kèo bóng da hôm nay 🏺trò chơi miễn phí đánh bài
8xball🌅 lịch tường thuật bong da 🎏 tải game hack tài xỉu ✨ 8xbet thể thao com
pg slot 🚮 lịch bóng đá ngày 13
slotxo 📧 WEB 👨 xem thống kê sổ xố miền bắc 30 ngày OS ⭕ OSX 👩️ xổ số hồ chí minh ngày mùng 4 tháng 9
slot 🙎 đề về 05 hôm sau đánh lô con gì 🈹 game bài uy tín 2021 🚙 hồ sơ thay đổi địa chỉ công ty 🐨 xổ số kiến thiết hồ chí minh ngày hôm nay 🎦 xổ số hà nội thứ bảy ba đài
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số trực tiếp kon tum 🚏 xổ số bạc liêu bến tre thứ ba💒 xổ số miền nam minh ngọc thứ 6 tuần rồi xổ số miền nam vào ngày chủ nhật hàng tuần 📢 win win - game bài 🍏 trực tiếp xổ số bạc liêu hôm qua 💲 nhận định man utd vs everton 🔃 tỷ lệ cược chấp bóng đá euro🔑 kết quả xổ số kon tum ngày 23 tháng 6 ✊ dự đoán xổ số kiến thiết kon tum👴 nhận định bóng đá nam mỹ argentina
thông kê kêt qua sô xô miên băc 🏊 app kiếm tiền rút về momo 📏 cách tải sunwin 17 👬 sân bóng đá an bình cần thơ🔁 vòng loại world cup bảng việt nam 🚂 thông tin trước trận đấu c1 👦xổ số miền tây ngày 18 tháng 09💏 công dụng của cuộn cảm là🏓 Ae88 Vin tải app store👦 lịch thi đấu vòng 34 giải ngoại hạng anh 📄 tra cứu xổ số miền bắc 90 ngày
Casino
tỷ số 3-1 trận croatia ăn bao nhiêu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(71496%)
năm tháng trôi qua cuộc sống của anh có nhiều đổi thay ho so nop cho cong ty mới cần những gì công ty cổ phần kỹ thuật số truyền thông tương tác (intermedia).,soi kèo bóng da hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng loại world cup 2022 châu á việt nam dự đoán tỷ số việt nam thái lan bán hàng online gì dễ kiếm tiền kết quả các trận ck c1 trò chơi đỏ đen là gì tỷ số hạng 2 anh trò chơi vui nhất thế giới xổ số miền bắc 7 tuần rồi ty lê ca cươc bđ hôm nay kèo phạt góc c1 cá. cược. thể. thao.
  1. chiều nay có bóng đá việt nam không

sitemap