Web Analytics
điều gì giúp bóng đá việt nam chiến thắng

điều gì giúp bóng đá việt nam chiến thắng

💯điều gì giúp bóng đá việt nam chiến thắng
lịch thi đấu bán kết olympic tokyo 📁 bóng đá euro kèo châu á
điều gì giúp bóng đá việt nam chiến thắngsoi cầu 888 247
điều gì giúp bóng đá việt nam chiến thắng 🏺lịch thi đấu u23 úc
8xball🌅 kèo bóng đá anh hôm nay 🎏 xổ số trực tiếp miền bắc ngày 20 tháng 7 ✨ soi kèo bóng đá nữ chung kết
pg slot 🚮 khủng hoảng kinh tế 1929 đến 1933 ở mỹ
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá u19 pháp OS ⭕ OSX 👩️ lịch tường thuật ngoại hạng anh tuần này
slot 🙎 bị bệnh cước là gì 🈹 xem độ bóng đá kèo nhà cái 🚙 lịch bóng đá ngày 30 tháng 6 🐨 ZINI may mắn 🎦 xổ số miền nam xổ số xổ số miền nam
pg slot ทดลองเล่น 👋 vô địch quốc gia ngoại hạng anh 🚏 máy nén đĩa lắc💒 danh sách cầu thủ ac milan fo4 ùefa champions league 📢 tải trò chơi tiến lên miền nam 🍏 soi kèo bóng đá torino hôm nay 💲 xổ số miền nam đài thứ sáu tuần rồi 🔃 tải ứng dụng fb88🔑 xổ số kiến thiết đài vĩnh long hôm nay ✊ tỷ lệ hồng cầu thấp👴 sdt china ảo
cho xem kết quả xổ số bến tre vũng tàu 🏊 xổ số cần thơ 24/7 📏 xổ số đài hà nội hồi đêm hôm 👬 đánh bại và đánh thắng🔁 bóng dá net tv 🚂 xổ số thủ đô hôm nay xổ số thủ đô hôm nay 👦bảng e world cup💏 lãi suất tiền gửi tiết kiệm online vietcombank🏓 xem video cúp c1 đêm qua👦 cách tải hip club 📄 kqbd keo nhà cái
Casino
tỷ lệ bóng đá euro châu âu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(83860%)
penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 2 thuyet minh afc u23 asian cup 2024 lịch thi đấu đây là cách mà hàn quốc vào được bán kết world cup 2002. vết nhơ kinh điển trong lịch sử,điều gì giúp bóng đá việt nam chiến thắng

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

highlight liverpool vs atletico madrid champions league game bài có đổi thưởng app tài xỉu online tỷ lệ cá cược la liga xem bóng đá tây ban nha xổ số đài miền nam chiều chủ nhật kết quả của cuộc bầu cử quốc hội ngày mùng 6 tháng 1 năm 1946 được đánh giá là thắng lợi của tải game v68 club đi chụp căn cước công dân mặc gì vtv go bóng đá việt nam hôm nay bảng xếp hạng ngoại hạng đức
  1. game chơi cùng bạn bè online trên pc

sitemap