Web Analytics
xem bóng đá việt nam malaysia trực tiếp

xem bóng đá việt nam malaysia trực tiếp

💯xem bóng đá việt nam malaysia trực tiếp
minigame đoán chữ 📁 game bài bị bắt
xem bóng đá việt nam malaysia trực tiếpxổ số đắk lắk ngày 8 tháng 7 năm 2024
xem bóng đá việt nam malaysia trực tiếp 🏺xổ số kiến thiết miền bắc thứ ba hôm qua
8xball🌅 77win app tài xỉu 🎏 lịch thi đấu euro 2024 vtv hôm nay 25 6 ✨ kết quả xổ số đà lạt ngày 17 tháng 09
pg slot 🚮 cuộc cách mang công nghiệp 4.0
slotxo 📧 WEB 👨 bốc thăm world cup 2024 ở đâu OS ⭕ OSX 👩️ dự đoán 3 càng xổ số miền bắc
slot 🙎 xem chung kết cúp c1 2024 trên kênh nào 🈹 uk88 kèo nhà cái 🚙 xem bóng đá trực tuyến tiếng việt 🐨 bóng đá cúp liên đoàn anh 🎦 xem lại đội tuyển bóng đá việt nam
pg slot ทดลองเล่น 👋 y8 đá bóng penalty euro 🚏 lịch thi đấu vòng loại world khu vực châu á💒 zbet là gì tiếp đá banh world cup 📢 Hướng dẫn game bài Ma sói Werewolf Online trên máy tính 🍏 cách chơi fa88 💲 lịch sử cup c1 🔃 xem trực tiếp bóng đá lào việt nam🔑 lịch thi đấu vl 3 world cup 2024 ✊ xổ số hà nội bữa nay chủ nhật👴 xổ số miền bắc xổ số miền nam thứ năm
kết quả xổ số 25 11 🏊 sân bóng đá tỉnh đoàn quy nhơn 📏 lịch thi đấu pháp mở rộng 2023 👬 danh sách các đội bóng vô địch c1🔁 truc tiêp bóng đa 🚂 kết quả xổ số vietlott ngày 2/4/2024 👦tus về cuộc sống💏 E168 soi kèo🏓 xổ số đắk lắk ngày ba tháng một👦 kèo nhà cái concacap 📄 trực tiếp bóng dá ngoại hạng anh
Casino
xem đá bóng trên kênh xôi lạc⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(30429%)
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia kèo nhà cái trực tiếp bóng đá xôi lạc kết quả cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp năm 2016 cấp quốc gia,xem bóng đá việt nam malaysia trực tiếp

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tỷ lệ trích lập các quỹ từ lợi nhuận sau thuế công ty tnhh cv88 đánh bài game between fever and sky tải bumclub vin xổ số miền nam đại phát chủ nhật hàng tuần xổ số ngày 15 lịch thi đấu euro pháp bồ đào nha lịch thi đấu của đội tuyển việt nam 2021 trực tiếp bóng đá trận 2 lịch bong da woncup cuộc gọi khẩn cấp 911 phần 3 tập 15
  1. vòng loại bóng đá nữ olympic 2024

sitemap