Web Analytics
Tỷ lệ kèo

Tỷ lệ kèo

💯Tỷ lệ kèo
nhà cái uy tín 8LIVE 📁 điểm đá bóng seagame 31
Tỷ lệ kèoxem trực tiếp bóng đá chiều nay
Tỷ lệ kèo 🏺trực tiếp bóng đá châu á ngày hôm nay
8xball🌅 dự đoán tỷ số ecuador vs jamaica 🎏 olympic tokyo bóng đá nam chung kết ✨ world cup to chức ở đầu
pg slot 🚮 f88 bến cát bình dương
slotxo 📧 WEB 👨 bảng đấu bóng đá asiad 2024 OS ⭕ OSX 👩️ font chữ số ngoại hạng anh
slot 🙎 tối nay trực tiếp bóng đá 🈹 bị cước chân bôi thuốc gì 🚙 tỷ số trận hàn quốc hôm nay 🐨 nạp tiền kubet qua momo 🎦 lịch đá bóng u23 hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số cần thơ đài cần thơ tuần rồi 🚏 dự đoán kết quả inter milan tối nay💒 kết quả xổ số miền bắc 21/3 trực tiếp vòng loại world cup 2024 bảng g 📢 tiên kiếm online 🍏 kết quả xổ số 300 ngày gần đây 💲 xổ số kiến thiết tỉnh vĩnh long thứ sáu hàng tuần 🔃 trực tiếp xổ số miền nam thứ sáu tuần rồi🔑 tin bóng đá chiều nay ✊ tỷ lệ roe👴 dự đoán tỷ số argentina với peru
Tỷ số bóng đá trực tuyến hôm nay 🏊 lịch thi đấu euro 2024 1 8 📏 quả xổ số miền bắc minh ngọc hôm nay 👬 soi kèo nữ hàn quốc hôm nay🔁 kết quả xổ số thành phố hàng tuần 🚂 xổ số vĩnh long ngày 13 tháng 04 👦xổ số hậu giang cần thơ💏 mẹo chơi bài poker🏓 kết quả vòng 30 giải bóng đá ngoại hạng anh👦 kết quả xổ số tháng 10 năm 2023 📄 tải game xóc đĩa cho iphone
Casino
bốc thăm vòng bảng uefa champions league⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(28437%)
U23 Việt Nam đã có một trận đấu bùng nổ nhất ở Asiad 2018 trực tiếp bóng đá indo việt nam hôm nay Kinh nghiệm khi chơi Pachinco trên 8xbet bất bại cho bet thủ,Tỷ lệ kèo

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lực lượng nghĩa quân của cuộc khởi nghĩa hương khê https sunvn vip viết liền mibet app tài xỉu kèo nhà cái bóng đá trực tiếp xôi lạc game nhà thông thái trẻ tỷ số bóng đá cúp pháp trực tiếp bóng đá mexico ngày hôm nay tỷ số u21 thổ nhĩ kỳ xổ số minh ngọc - miền bắc thu 3 tỷ số u19 việt nam-lào app tài xỉu rút được tiền
  1. lịch bóng đá hôm nay cup fa

sitemap