Web Analytics
xem online trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay

xem online trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay

💯xem online trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay
giao hữu bóng đá việt nam và trung quốc 📁 đanh bài ba cây
xem online trực tiếp bóng đá việt nam hôm naytải game naga club
xem online trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay 🏺Sao Clubvn soi kèo
8xball🌅 lịch thi đấu các trận còn lại của man city 🎏 lịch thi đấu world cup vòng loại 2 ✨ khuyến mãi tiếng trung là gì
pg slot 🚮 bóng đá live xoilac
slotxo 📧 WEB 👨 bảng xếp hạng australia queensland national premier league u23 OS ⭕ OSX 👩️ xổ số đài thành phố ngày 30 tháng 9
slot 🙎 lịch bóng đá euro tối 🈹 lịch thi đấu bóng đá ý tuần này 🚙 trao giải bóng đá 🐨 tỷ lệ quy hoạch là gì 🎦 tứ kết lượt về cúp c1 châu âu
pg slot ทดลองเล่น 👋 gunny lậu cày cuốc không webshop 🚏 quay thử xổ số thành phố ngày hôm nay💒 Bóng đá u22 việt nam việt trì tải trò chơi đá bóng hay nhất 📢 cách đánh đàn guitar bài romance 🍏 xem bóng đá trực tuyến kênh k+pm 💲 xổ số minh ngọc - miền bắc hom nay 🔃 xổ số bạc liêu 21 tháng 12🔑 tỷ lệ cược vô địch euro 2024 ✊ xổ số hôm nay tây ninh an giang👴 win game đánh bài đổi thưởng mới nhất
xổ số an giang ba đài tuần rồi 🏊 kết quả bóng đá austria landesliga 📏 lịch thi đấu bóng đá euro 2224 👬 xổ số miền nam 13-1🔁 giải bóng đá india i-league 🚂 súng bắn cá 👦kết quả kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay💏 trực tiếp bóng đá euro ngày 18 tháng 6 năm 2014🏓 phim gia đình vui bất thình lình tập 38👦 lịch thi đấu vòng 4 v-league hôm nay 📄 trực tiếp bóng đá v-league vòng 23
Casino
lịch thi đấu seagame 31 hôm nay 21 5⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(83607%)
công ty tnhh một thành viên có được giảm vốn điều lệ không f88 cường tuyển dụng liverpool – barcelona, bán kết lượt về champions league,xem online trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Tối ưu hiệu quả cá cược thể thao trực tuyến kết quả xổ số an giang 8/8 xổ số bạc liêu xổ số hà nội cuộc tấn công đồ chơi tình thú lịch thi đấu bóng đá u13 năm 2020 tải game sausage man lịch thi đấu italia hôm nay bảng xếp hạng bóng đá asiad hôm nay ZikClub kèo nhà cái kết quả lượt đi champions league trực tiếp bóng đá indonesia hôm nay
  1. xổ số mega ngày 8 tháng 8

sitemap