Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia hôm nay

trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia hôm nay

💯trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia hôm nay
xổ số vĩnh long 3 tây tháng 8 📁 bet88 là gì
trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia hôm naythuỷ tiên công vinh đánh bài
trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia hôm nay 🏺bóng đá 2 giờ sáng hôm qua
8xball🌅 tại bet188 🎏 bảng xếp hạng mới nhất ngoại hạng anh ✨ nhận định bóng đá copa america hôm nay
pg slot 🚮 tập đánh đàn bài đàn gà con
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ lệ ngoại tình ở nhật bản OS ⭕ OSX 👩️ kết quả xổ số miền bắc ngày mùng 8 tháng 4 năm 2024
slot 🙎 xem kết quả xổ số cà mau 22 tháng 7 🈹 hướng dẫn tạo tài khoản cá độ bóng đá 🚙 cách nạp thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm online 🐨 bóng đá nữ c1 🎦 xổ số cần thơ ngày 12 tháng 6 năm 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 trận đấu cuối cùng của messi 🚏 thống kê xổ số miền bắc 20 21💒 nhận định bóng đá ý và albania xếp hạng các bảng cúp c1 📢 xổ số đắk lắk ngày 13 tháng 8 năm 2004 🍏 nhà cái sun city 💲 game chú khỉ buồn 3 🔃 1 cây vàng bao nhiêu tiền🔑 kết quả xổ số miền bắc kết quả xổ số miền nam ✊ bóng đá tây ban nha với anh đội nào thắng👴 đăng nhập vqmm
xổ số miền trung một tuần 🏊 game bài poker tại ae888 📏 soi kèo bóng đá manchester city hôm nay 👬 nhận định kèo việt nam malaysia🔁 thổ nhĩ kỳ vs thụy sĩ kèo nhà cái 🚂 khuyến mãi i9bet 👦tường thuật trực tiếp cúp c1 châu âu💏 người vợ ngọt ngào của tổng thống tập 1 vietsub🏓 game ông hàng xóm tinh nghịch👦 bắt kèo bóng đá online ucl 📄 dự đoán kết quả xổ số quảng ngãi chiều nay
Casino
world cup tây ban nha pháp⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(17102%)
lịch tường thuật trực tiếp bóng đá olympic hôm nay lịch thi đấu bóng đá tây ban nha cúp c1 cách đánh tài xỉu 1-3-2-4: Cách chơi Baccarat trực tuyến luôn,trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp vòng loại world cup việt nam với indonesia công ty tnhh tư vấn thiết kế xây dựng điện số 5 Bóng đá cá cược hôm nay lịch thi đấu bóng đá u23 kết quả bóng đá u 23 oman lịch thi đấu valorant champions 2023 eo nhà cái xổ số tiền giang ngày 18 tháng 11 dự đoán tỷ số thụy sĩ và tây ban nha xổ số đồng tháp 4 tây tháng 1 venetian tải app
  1. kết quả tứ kết uefa champions league

sitemap