Web Analytics
trực tiếp bóng đá nam mỹ copa america

trực tiếp bóng đá nam mỹ copa america

💯trực tiếp bóng đá nam mỹ copa america
dự đoán kết quả xổ số kiên giang 📁 xì dách online zing
trực tiếp bóng đá nam mỹ copa americalịch thi đấu bóng đá đội tuyển châu âu
trực tiếp bóng đá nam mỹ copa america 🏺bảng xếp hạng bundesliga 2023
8xball🌅 lịch bóng đá plus 🎏 kết quả bóng đa olympic 2024 ✨ tài xiu rik
pg slot 🚮 zingplay bắn cá ios
slotxo 📧 WEB 👨 giải ngoại anh OS ⭕ OSX 👩️ world cup bóng bàn
slot 🙎 trực tiếp đá gà campuchia hôm nay c3 🈹 bảng xếp hạng vcs hoàng hôn 🚙 game đất sét 🐨 vòng bảng premier league 🎦 phim 50 cuộc hẹn đầu tiên
pg slot ทดลองเล่น 👋 kèo nhà cái bỉ và ý 🚏 cách tính định mức và tỷ lệ hao hụt💒 xem kết quả xổ số phú yên ngày mùng 9 tháng 9 chơi điện tử nhiều bị tâm thần 📢 trực tiếp tỷ số giải bóng đá ý 🍏 xổ số 30 ngày xổ số miền bắc 30 ngày 💲 xổ số vietlott trực tiếp hôm nay 🔃 vay tiền f88 bằng sổ hộ khẩu nubank🔑 tra cứu gói cước mobi ✊ xổ số kiến thiết ngày thứ năm ngày 25 tháng 7👴 cách nuôi gà tre đá mau sung
xem bóng trực tiếp trên kênh vtv6 🏊 trực tiếp real madrid vs 📏 lịch bóng đá arsenal 👬 quay thử xổ số miền trung ngày thứ sáu🔁 xem trực tiếp bóng đá nga việt nam hôm nay 🚂 world cup 2022 bảng h 👦soi cầu loto bạch thủ daklak💏 Manchester united vs liverpool xem trực tuyến🏓 cú pháp đăng ký gói cước mobifone👦 xổ số miền trung thứ ba thứ năm tuần rồi 📄 ảnh chế hài bóng đá
Casino
bóng đá chelsea hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(30391%)
bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non hạng 3 lịch thi đấu bóng đá asiad của việt nam bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 2,trực tiếp bóng đá nam mỹ copa america

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Hướng dẫn rút tiền 8XBet về ATM trong tích tắc kèo nhà cái euro tây ban nha với anh tỷ số bóng đá paris germain xổ số trực tiếp tây ninh thứ năm lịch bóng đá giải vô địch bồ đào nha nổ hũ tip club cách đánh bài tiến lên 6 lá bóng đá bình định bình dương kèo bóng đá euro ngày hôm nay winner đại lý con gái đánh bài
  1. công ty xổ số minh ngọc hôm nay

sitemap