Web Analytics
trang cá độ trực tuyến

trang cá độ trực tuyến

💯trang cá độ trực tuyến
xổ số ngày 11 tháng 10 phú yên 📁 game cốt truyện hay cho pc yếu
trang cá độ trực tuyếntải về Sunvip
trang cá độ trực tuyến 🏺tỷ lệ tỷ số bóng đá
8xball🌅 bắn cá bịp 🎏 lịch thi đấu đội tuyển việt nam 2024 ✨ xổ số miền nam hôm nay thứ sáu tuần rồi
pg slot 🚮 m98 app tài xỉu
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá olympic nhật bản OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu bảng c vòng loại world cup 2024
slot 🙎 trực tiếp xổ số miền bắc ngày 11 tháng 8 năm 2014 🈹 kết quả bóng đá của tây ban nha 🚙 bóng đá trực tiếp u23 châu á 🐨 j99 game miễn phí 🎦 lịch thi đấu kos
pg slot ทดลองเล่น 👋 nhà cái casino online uy tín nhất k9win 🚏 xổ số miền nam hậu giang ngày 23 tháng 10💒 lịch trực tiếp chung kết copa america 2024 giải bóng đá nữ việt nam 📢 xổ số miền bắc gia lai 🍏 kết quả chelsea cúp c1 💲 số dư tài khoản tiền tỷ sacombank 🔃 bóng đá hôm nay seagame 32🔑 xổ số miền bắc hôm nay 11 tháng 12 ✊ kết quả xổ số ngày 12 tháng 10 năm 2003👴 xổ số miền trung lâu về
xổ số ngày 27 tháng 10 khánh hòa 🏊 trực tuyến bóng đá k cộng 📏 kết quả bóng đá greuther 👬 xổ số thử đài miền nam thứ sáu🔁 miền trung hôm qua xổ số miền trung hôm qua 🚂 keonhacai bóng đá 👦đánh bài offline mobile💏 xổ số miền nam trực tiếp🏓 xổ số miền bắc xổ số chủ nhật👦 tải game đá bóng online 📄 xổ số miền bắc ngày 5 tây tháng 7 năm 2024
Casino
kèo bóng đá việt nam và thái lan hôm nay online⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(52095%)
công ty tnhh một thành viên xổ số kiến thiết long an nổ hũ xo88 cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng 4.0 đối với quân đội,trang cá độ trực tuyến

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp việt nam vs indonesia vòng loại world cup cách kiểm tra tiền trong thẻ atm vietinbank online xó so dong nai link giày đá banh cá độ bóng đá w88 gà chọi c1.vip trực tiếp công ty thanh lễ bình dương ti so ngoại hang anh xổ số bạc liêu ngày 10 tháng 10 năm 2018 lịch đá bóng ngày 26/3 kết quả xổ số đà nẵng ngày 23/3
  1. lịch thi đấu olympic trượt ván

sitemap