Web Analytics
bóng đá trực tuyến hôm nay kèo nhà cái

bóng đá trực tuyến hôm nay kèo nhà cái

💯bóng đá trực tuyến hôm nay kèo nhà cái
kết quả bóng đá aarhus 📁 lịch thi đấu u23 thường châu
bóng đá trực tuyến hôm nay kèo nhà cáibắn cá ngừ đại dương
bóng đá trực tuyến hôm nay kèo nhà cái 🏺vtv6 bóng đá
8xball🌅 super 6 baccarat là gì 🎏 lịch thi đấu giải cầu lông indonesia 2024 ✨ lịch trực tiếp bóng đá nam olympic 2024 trên kênh nào
pg slot 🚮 trực tiếp vòng loại world cup 2024 hàn quốc
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số an giang đài hà nội OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá tỷ lệ vòng loại world cup châu á
slot 🙎 lịch thi đấu lck của t1 🈹 bán kết world cup 2024 brazil 🚙 tải ứng dụng cá cược bóng đá 🐨 xem lịch thi đấu bóng đá anh 🎦 tứ kết c1 lượt đi
pg slot ทดลองเล่น 👋 cách tải sunwin cho android 🚏 xổ số xổ số bạc liêu tuần rồi💒 xem trực tiếp bóng đá indo gặp việt nam hy lạp vô địch world cup năm nào 📢 TRÁC KIM HOA 🍏 xổ số kiến thiết miền bắc miền nam ngày hôm nay 💲 chăn ga gối đệm bóng đá 🔃 xem trực tiếp bóng đá hải phòng hà nội🔑 tỷ số bóng đá trận villarreal ✊ lịch thi đấu việt nam malaysia mấy giờ👴 bóng đá nam việt nam hôm nay mấy giờ
xổ số miền trung ngày mùng 2 tháng 7 năm 2024 🏊 đá banh u23 việt nam u23 iraq 📏 xem kết quả xổ số ngày 10 tháng 6 👬 tỷ lệ kèo việt nam singapore🔁 tài xỉu là số mấy bóng đá 🚂 xem xổ số miền trung thứ 6 hàng tuần 👦lịch thi đấu bóng đá nữ ngày 24/7💏 kèo bồ đào nha vs slovenia🏓 soi kèo bóng đá la liga👦 kèo bóng đá việt nam với nga 📄 kết quả bóng đá italia tây ban nha
Casino
truyền hình vtv6 trực tiếp bóng đá euro 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(82615%)
leicester city vs arsenal - ngoại hạng anh - vòng 2 eto vô địch c1 bao nhiêu lần 123live.tvxem bóng đá trực tuyến bình luận tiếng việt,bóng đá trực tuyến hôm nay kèo nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

ngan hang thuong mai co phan ngoai thuong viet nam tieng anh como nã£o perder no bet365 nạp tiền game tiến lên miền nam xổ số an giang 5 tây lịch thi đấu motogp hôm nay lịch sử thi đấu arsenal lịch thi đấu bóng đá seagme xổ số kiến thiết miền đông hôm nay lịch thi đấu của v gaming hình ảnh ăn tiền tài xỉu soi kèo bóng đá ý vs anh
  1. tỷ lệ bóng đá 7m

sitemap