Web Analytics
trực tiếp bóng đá malaysia và uzbekistan

trực tiếp bóng đá malaysia và uzbekistan

💯trực tiếp bóng đá malaysia và uzbekistan
kết quả xổ số đà lạt tiền giang 📁 trưc tiép bóng đá
trực tiếp bóng đá malaysia và uzbekistanbóng đá tbn trực tiếp
trực tiếp bóng đá malaysia và uzbekistan 🏺xổ số miền nam ngày 4 tháng 11
8xball🌅 dày dạn kinh nghiệm 🎏 cách đăng ký cuộc gọi nhỡ của vinaphone ✨ kết quả xổ số đắk lắk 14/5
pg slot 🚮 lịch thi đấu nha vòng 7
slotxo 📧 WEB 👨 kèo bóng đá đức và tây ban nha tối nay OS ⭕ OSX 👩️ telegram nhà cái oxbet
slot 🙎 nhà cái betsson 🈹 kết quả bóng đá nữ frankfurt 🚙 lịch thi đấu bóng đá seagane 🐨 cầu thủ bóng đá việt nam ai giàu nhất 🎦 trực tiếp bóng đá hôm nay nga gặp thái lan
pg slot ทดลองเล่น 👋 trực tiếp bóng đá euro bồ đào nha 🚏 kết quả u19 cúp c1💒 bóng đá việt nam với hàn quốc trực tiếp tv 360 truc tiếp bóng đá 📢 lịch thi đấu cktg t1 2023 🍏 soi kèo bóng đá ả rập xê út hôm nay 💲 kết quả xổ số kiến thiết bình dương 🔃 đánh bài may mắn🔑 HUNO đăng ký ✊ đội tuyển việt nam có được vào world cup không👴 trực tiếp bóng đá việt nam hd
kết quả ac milan vs torino 🏊 xổ số đài đồng tháp ngày 29 tháng 7 📏 xổ số miền bắc ngày mai về con gì 👬 xổ số miền nam lại🔁 bảng xếp hạng giải hà lan 2 🚂 kết quả bóng đá romania gặp hà lan 👦tỷ lệ tỷ số ý tây ban nha💏 lịch thi đấu của mu ở ngoại hạng anh🏓 soi kèo bóng đá việt nam và myanmar👦 trận đấu giải bóng đá ngoại hạng kazakhstan 📄 dự đoán xổ số minh ngoc
Casino
trang cá độ bóng đá việt nam⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(47979%)
lịch thi đấu chung kết đơn nam australian open 2024 lịch thi đấu đội tuyển nam việt nam 2023 world-cup-u20-2024592666085583204f4e6651b3u20-phap-u20-viet,trực tiếp bóng đá malaysia và uzbekistan

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp vòng loại world cup 2022 hôm nay argentina bảng cá độ tỉ số kết quả bóng đá ngày 19 euro trực tiếp trận bóng đá đức lịch thi đấu bayern munich trực tiếp lịch thi đấu bóng chuyền nữ seagame 27 xổ số điện toán kêt quả bóng đá ngoại hạng anh hôm nay trực tuyến trực tiếp bóng đá euro hôm nay dò vé số miền nam cuộc chiến kim tiền phim thái lan
  1. vong loại world cup 2022

sitemap