Web Analytics
trực tiếp bóng đá leicester city hôm nay

trực tiếp bóng đá leicester city hôm nay

💯trực tiếp bóng đá leicester city hôm nay
xổ số miền bắc 29 tháng 12 📁 xổ số quảng ngãi 27 tháng 1
trực tiếp bóng đá leicester city hôm naynhận định kèo tây ban nha vs đức
trực tiếp bóng đá leicester city hôm nay 🏺cách chuyển tiền momo về ngân hàng
8xball🌅 trực tiếp vtv6 bóng đá hom nay 🎏 tỷ lệ bóng đá ngày mai ✨ kết quả tổng hợp xổ số truyền thống miền bắc
pg slot 🚮 lịch thi đấu hà nội open 2024
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ số pháp gặp brazil OS ⭕ OSX 👩️ bảng xếp hạng giải ngoai hạng anh
slot 🙎 real vô địch c1 3 năm liên tiếp là năm nào 🈹 kqxsmb - xổ số miền bắc hôm nay - xstd - xshn - xsktmb 🚙 kèo bóng đá thái lan và indonesia 🐨 77bet đại lý 🎦 cá cược bóng đá việt nam-thái lan
pg slot ทดลองเล่น 👋 cách chơi bingo trên vietlott 🚏 cách kiếm tiền từ kubet💒 tỷ lệ bóng đá hôm nay euro xổ số chiều nay bạc liêu 📢 Kimsa tải app store 🍏 câu lạc bộ bóng đá wollongong wolves gặp câu lạc bộ bóng đá rockdale ilinden 💲 xo số miền bắc hom nay 🔃 đánh bài uno🔑 kết quả vòng loại châu á world cup hôm nay ✊ game game chữ cái👴 bài đánh giá về vicschool
bóng đá nữ việt nam-thái lan mấy giờ 🏊 cúp bóng đá nữ đức 📏 trực tiếp bóng đá nữ world cup ở kênh nào 👬 soi kèo bóng đá đức và anh🔁 quả xổ số hà nội thứ năm 🚂 giờ đá banh 👦trực tiếp bóng đá vô địch quốc gia châu âu💏 tài hack game đánh bài đổi thưởng🏓 tiên phong bank gần nhất👦 xổ số kiến thiết hậu giang ngày 5 📄 8xbet nhà cái cá cược hàng đầu châu á gồm
Casino
cầu thủ tham dự nhiều kỳ world cup nhất⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(25933%)
free online casino slots games no download no registration soi cầu xổ số miền bắc ngày 12 tháng 10 vì sao cuộc cách mạng tân hợi là cuộc cách mạng tư sản không triệt để,trực tiếp bóng đá leicester city hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

điểm khác nhau giữa hai cuộc kháng chiến chống tống xem đá bóng trên kênh xôi lạc kết quả bóng đá bình định và bình phước soi cầu xổ số miền bắc đã kiểm chứng kết quả giải bóng đá vô địch hy lạp lịch bóng đá lazio vòng loại u23 châu á việt nam-malaysia top game bài đổi thưởng 2022 quay thử xổ số thử 7 quảng ngãi hôm nay lịch thi đấu việt nam indonesia vòng loại world cup vov trực tiếp bóng đá nam asiad 2024
  1. xổ số ba miền đài long an

sitemap