Web Analytics
bet69 bet69.us kèo nhà cái

bet69 bet69.us kèo nhà cái

💯bet69 bet69.us kèo nhà cái
nổ hũ 9999 📁 xổ số chấm net chấm vn
bet69 bet69.us kèo nhà cáikèo tỷ số bóng đá đêm nay
bet69 bet69.us kèo nhà cái 🏺xổ số chủ nhật hàng tuần miền trung hàng tuần
8xball🌅 vé xổ số miền bắc hôm nay 🎏 xem bong đá trên k+ ✨ lịch thi đấu world cup 2026 vn
pg slot 🚮 chelsea vs man city chung kết c1 live
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá barca vs cadiz OS ⭕ OSX 👩️ tiếp xổ số minh ngọc miền nam hôm nay
slot 🙎 tần số loto 99 ngày 🈹 kết quả bóng đá u19 anh hôm nay 🚙 dự đoán xổ số miền bắc kubet 🐨 quả xổ số thứ năm hàng tuần miền trung 🎦 bóng đá số tỷ lệ bóng đá
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số kiến thiết miền nam hôm qua ba đài 🚏 kiếm tiền từ bán ảnh online💒 bóng đá rangers Maxclub Pro keo bóng đá 📢 lịch thi đấu yonex all england 2024 🍏 thống kê kết quả xổ số miền bắc giải đặc biệt 💲 quay thử xổ số thành phố ngày hôm nay 🔃 xổ số miền bắc 2 tây tháng 7🔑 sổ xố trực tuyến ✊ xem bóng đá u23 myanmar👴 kịch bản chương trình lễ khai mạc giải bóng đá
cước phí western union 🏊 n666 xóc đĩa 📏 lịch việt nam malaysia world cup 2024 👬 xác suất trúng xổ số mega🔁 xổ số kiến thiết tiền giang ngày 7 tháng 7 2024 🚂 app đánh lô đề miền nam 👦súng bắn cá giá bao nhiêu💏 classificação copa sul americana 2024🏓 tự do ngoài kia anh có cả cuộc chơi👦 bài xì dách 3 lá con xì tính mấy 📄 vtv6 trực tiếp bóng đá world cup 2024 hom nay
Casino
soi cầu xổ số đồng tháp hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(87585%)
xem bong da truc tuyen truc tiep bong da keo nha cai lớp học mật ngữ - cuộc đua sao chổi phần 1 tình hình các nước tư bản giữa hai cuộc chiến tranh thế giới,bet69 bet69.us kèo nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

manchester city vs real madrid - ngày 27042016 - champions league hải phòng hà nội bóng đá huy chương vàng bóng đá nam olympic 2020 lịch phát sóng kênh bóng đá tv hôm nay kết quả xổ số một tháng chín xổ số bến tre ngày 21 tháng 8 năm 2024 bóng đá indonesia philippines ghi bàn dự đoán tỷ số olympic paris 2024 luật chơi poker short deck thống kê xổ số đắk lắk ngày mai xổ số hà nội xổ số miền trung xổ số miền trung
  1. keo nha cái .vin

sitemap