Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam-palestine

trực tiếp bóng đá việt nam-palestine

💯trực tiếp bóng đá việt nam-palestine
bóng đá bán kết euro 📁 tỷ lệ kèo cá cược bóng đá euro
trực tiếp bóng đá việt nam-palestinetì so bong da hom nay chelsea
trực tiếp bóng đá việt nam-palestine 🏺tỷ lệ cá cược world cup châu á
8xball🌅 xổ số kiến thiết đắk lắk hôm nay ngày 20 tháng 8 🎏 cuộc nói chuyện của các đồ dùng học tập ✨ vòng loại cúp c1 châu á
pg slot 🚮 xem kết quả xổ số kiến thiết tỉnh bạc liêu
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu vòng loại world cup 2024 trên vtv OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá nữ việt nam mỹ trên kênh nào
slot 🙎 lịch thi đấu euro 2017 🈹 xổ số miền bắc tháng 6 năm 2003 🚙 lịch bóng dad c1 🐨 trực tiếp bóng đá k 🎦 lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng trung quốc
pg slot ทดลองเล่น 👋 kèo độ bóng hôm nay 🚏 đa bong truc tiêp💒 tải w88 vin 2024 kêt quả bóng đá nam seagame 31 bảng b 📢 Lịch thi đấu đá banh aff 🍏 xổ số trực tiếp minh ngọc thứ bảy hàng tuần 💲 tỷ lệ ăn thua 🔃 xổ số miền nam thứ bảy ngày 23 tháng 09🔑 s128 dân việt ✊ lịch thi đấu ngày 10 7👴 nói lại xổ số miền nam
kqbd ngoại hạng anh hôm nay 🏊 xổ số kiến thiết huế ngày 30 tháng 10 📏 xem xổ số đài miền nam ngày hôm qua 👬 tải game vua chơi bài🔁 tỷ lệ kèo bet88 hôm nay 🚂 hack game đánh bài tiến lên 👦kết quả xổ số cà mau ngày 18 tháng 09💏 đội tuyển bóng đá hungary🏓 xem bong da truc tiêp incheon👦 pokemon chiến đấu với zombie 📄 trực tiếp bóng đá champion league hôm nay
Casino
lịch thi đấu vòng loại world cup lần thứ 3 của đội tuyển việt nam⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(19736%)
everton vs leicester city - ngoại hạng anh - vòng 17 đánh bài đôi thưởng trên máy tính xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh trận liverpool,trực tiếp bóng đá việt nam-palestine

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

nhà cung cấp nền tảng nhãn trắng cá cược trực tuyến kết quả xổ số mega 6/45 minh ngọc nhận định bóng đá atletico madrid hôm nay lịch thi đấu wc châu âu bóng đá ngoại hạng anh 2024 tường thuật trực tiếp bóng đá đêm nay cách xem ngoại hạng anh ngày chủ nhật xem trực tuyến vtv3 tối nay 188bet link phụ Nhà cái châu Á: Top 10 nhà cái cá cược uy tín nhất 2022 kết quả xổ số chấm net 60 ngày
  1. game đánh bài đổi thẻ 2024

sitemap