Web Analytics
trực tiếp bóng đá malaysia-việt nam hôm nay

trực tiếp bóng đá malaysia-việt nam hôm nay

💯trực tiếp bóng đá malaysia-việt nam hôm nay
đá bóng euro đêm nay 📁 tải game đá banh hàn quốc
trực tiếp bóng đá malaysia-việt nam hôm naykết quả xổ số đà lạt ngày 16 tháng 6 năm 2021
trực tiếp bóng đá malaysia-việt nam hôm nay 🏺dự đoán xổ số ngày 17 tháng 7
8xball🌅 cách đánh bài tố hay 🎏 lịch thi đấu bóng đá world cup châu phi ✨ những game đổi thẻ cào
pg slot 🚮 xổ số hậu giang tuần rồi ba đài
slotxo 📧 WEB 👨 lịch bóng đá nam OS ⭕ OSX 👩️ ảnh nóng đánh bài 123
slot 🙎 kết bài dành cho tất cả các tác phẩm 🈹 tỷ số bóng đá mu hôm qua 🚙 bóng đá u23 việt nam chừng nào đá 🐨 ngonclub dân việt 🎦 vtv go bóng đá hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 cuộc thi áo tắm hoa hậu 🚏 tỷ lệ kèo tây ban nha vs slovakia💒 kết quả bóng đá olympic tây ban nha gặp nhật bản bóng đâ euro 2024 trực tiếp 📢 kênh nào trực tiếp bóng đá olympic hôm nay 🍏 kênh vtv6 bóng đá việt nam 💲 tải trò chơi bắn chim 🔃 xổ số đài phú yên thứ hai tuần trước🔑 trực tiếp đá banh đêm nay ✊ kết quả bóng đá aff u16👴 học viện bóng đá quốc tế park hang seo
xem lịch thi đấu ngày mai euro 🏊 giải bóng đá lớn nhất thế giới 📏 bảng xếp hạng bóng đá mexico mx 👬 nhận định kèo bóng đá đêm nay🔁 kết quả champions league việt nam 🚂 trận chung kết bóng đá nữ olympic 👦cafe bóng đá màn hình lớn💏 xổ số kiến thiết thứ bảy hàng tuần miền bắc🏓 trực tiếp bóng đá hàn quốc và lebanon👦 ketqua.net 200 ngày tra cứu 📄 bài cào liêng
Casino
trực tiếp bóng đá bahrain nhật bản⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(32128%)
bet365 букмекерская контора официальный сайт на русском game đá bóng efootball 2024 vì sao cách mạng hà lan được xem là cuộc cách mạng tư sản đầu tiên trên thế giới,trực tiếp bóng đá malaysia-việt nam hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online casino real money with guaranteed feature slots đội hình chinh việt nam vòng loại world cup kết quả bóng đá vô địch việt nam hôm nay code bắn cá zing play vòng loại world cup 2026 trực tiếp bóng đá vòng loại tải game trò chơi bài tiến lên tỷ lệ chấp kèo bóng đá 52fun game bài online 2022 xem kết quả xổ số 30 ngày gần đây trực tiếp đá bóng u23 hôm nay
  1. winner game miễn phí

sitemap