Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá trực tuyến hôm nay

xem trực tiếp bóng đá trực tuyến hôm nay

💯xem trực tiếp bóng đá trực tuyến hôm nay
xổ số miền bắc ngày 30 tháng 10 năm 2023 📁 cá cược bóng đá đức và tây ban nha
xem trực tiếp bóng đá trực tuyến hôm nayxổ số đồng tháp thứ tư
xem trực tiếp bóng đá trực tuyến hôm nay 🏺kỹ năng đánh bài tiến lên miền nam
8xball🌅 tải game đánh bài xì tố 🎏 kèo bóng đá hôm na ✨ xem xổ số miền bắc ngày mùng 7 tháng 4
pg slot 🚮 Banh Club app tài xỉu
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá pháp tối nay OS ⭕ OSX 👩️ kết quả xổ số 100 ngày gần nhất
slot 🙎 dự đoán xổ số gia lai 🈹 trực tiếp bóng đá việt nam và thái lan hôm nay 🚙 xổ số miền trung 6 tây tháng 8 🐨 kết quả xổ số 24 11 🎦 casinò italiani online
pg slot ทดลองเล่น 👋 game đầu bếp 2 người 🚏 kết quả bóng đá anh bảng xếp hạng💒 xổ số cần thơ ngày 13 tháng 12 năm 2023 dự đoán tỷ số kết quả hôm nay 📢 phần mềm đánh bài hay 🍏 kèo nhà cái trận anh đan mạch 💲 st666 zonevn 🔃 số miền nam trực tiếp xổ số miền nam🔑 kênh bóng đá nhà đài ✊ xem xổ số ba miền siêu chính xác👴 lịch bóng đá thế vận hội olympic
video kết quả bóng đá anh 🏊 lịch thi đấu bóng đá u19 📏 bóng đá scr altach 👬 tài xỉu go88 apk🔁 kết quả xổ số đà lạt ngày 14 tháng 1 🚂 tung giấy cổ vũ bóng đá 👦xổ số bình định ngày 21 tháng 9 năm 2003💏 bóng đá nữ brazil world cup🏓 kết quả xổ số mùng 4 tháng 7👦 GG8 app tài xỉu 📄 xổ số kiến thiết miền nam đài hậu giang ngày 17 tháng 8
Casino
kèo nhà cái italia albania⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(13049%)
các cuộc chiến tranh nam - bắc triều và trịnh - nguyễn game nhập vai hay nhất trên ios thống+kê+kết+quả+xổ+số+miền+bắc+100+ngày+nhanh+nhất,xem trực tiếp bóng đá trực tuyến hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

nhận xét về cuộc kháng chiến chống pháp của nhân dân ta vào năm 1858 lịch thi đấu vô địch chile kết quả giao hữu bóng đá việt nam-thái lan tỷ lệ chuyển đổi trong marketing giải bóng đá u9 toàn quốc 2022 cách đánh số trang cho bài báo cáo lịch thi đấu vigo the thức vòng loại world cup 2026 châu a kết quả bóng đá giải u23 đông nam á đánh bài online ăn tiền thật xổ số kiến thiết tỉnh bến tre ngày 16 tháng 7
  1. đăng ký gói cước 50k của mobifone

sitemap