Web Analytics
trực tiếp bóng đá brazil uruguay

trực tiếp bóng đá brazil uruguay

💯trực tiếp bóng đá brazil uruguay
xổ số cào cách chơi 📁 tỷ lệ đóng bhxh bhyt bhtn
trực tiếp bóng đá brazil uruguaylinh bóng đá ngoại hạng anh
trực tiếp bóng đá brazil uruguay 🏺vòng loại world cup châu á chừng nào đá
8xball🌅 nam xổ số miền nam thứ năm hàng tuần 🎏 giải vô địch bóng đá châu á ✨ xổ số miền nam thứ năm 30 ngày liên tiếp
pg slot 🚮 ck olympic bóng đá nam
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số vũng tàu bến tre hàng tuần OS ⭕ OSX 👩️ xổ số kiến thiết đồng tháp ngày 4 tháng 12
slot 🙎 olympic tokyo bóng đá nam bxh 🈹 xổ số đài miền nam ngày hôm nay 🚙 kèo bóng da anh 🐨 lịch bóng đá u23 hôm nay 🎦 lịch thi đấu bóng đá sea games 33
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem trực tiếp bóng đá cúp c1 2024 🚏 xổ số kiến thiết an giang ngày 27 tháng 6💒 kết quả xổ số sóc trăng ngày 14 tháng 8 năm 202 mùa giải bóng đá mới bắt đầu khi nào 📢 kết quả xổ số vietlott mega tối chủ nhật 🍏 lịch vòng loại world cup chau au 💲 trung lộ trong bóng đá là gì 🔃 bài đánh gia về hoàng minh manpower🔑 nhận định bóng đá áo ✊ khuyến mãi 78win👴 kết quả xổ số miền bắc chấm net
xổ số ngày 27 tây 🏊 thể thức vòng bảng c1 châu á 📏 tải gamvip g88.vin 👬 kết quả bóng đá phần lan 3🔁 tải game b88 🚂 lịch thi đấu cúp liên đoàn pháp 👦90phut tv bún chả💏 hủy dịch vụ cước trả sau🏓 kết quả xổ số 6 45 hôm nay👦 trực tiếp bóng đá 6686 📄 kết quả futsal world cup 2024 việt nam brazil
Casino
xổ số miền nam ngày 28 tháng 10 năm 2003⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(44084%)
lịch thi đấu chung kết đơn nam australian open 2024 xổ số miền bắc hôm nay thứ sáu hàng tuần xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh manchester city,trực tiếp bóng đá brazil uruguay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

so sánh công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần trận bóng đá euro đêm nay xổ số hôm qua đài bình phước xổ số khánh hòa ngày 1 tháng 6 dự đoán xổ số miền bắc 1 9 kết quả trận bóng đá nữ việt nam lịch bóng đá v league 1 tỷ số bóng đá giữa việt nam và myanmar truc tiep bong đá hom nay trực tiếp bóng đá việt nam đá với mỹ vay tiền f88 cần những gì
  1. xổ số trực tiếp ngày 24 tháng 8 năm 2024

sitemap