Web Analytics
vé bóng đá việt nam vs philippines

vé bóng đá việt nam vs philippines

💯vé bóng đá việt nam vs philippines
bóng đá hà nội fc 📁 lịch bóng đá aff cup 21
vé bóng đá việt nam vs philippineskết quả xổ số bình thuận ngày 14 tháng 03
vé bóng đá việt nam vs philippines 🏺lịch thi đấu giải bóng đá hạng nhì 2024
8xball🌅 dự đoán trực tiếp xổ số đồng tháp 🎏 nhận định bóng đá genoa vs torino ✨ kết quả bóng đá ngày 19/6
pg slot 🚮 trang cá cược uy tín nhất dtc
slotxo 📧 WEB 👨 trang cá cược bóng đá 8xbet login OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền trung tây ninh tuần trước
slot 🙎 đội hình inter milan vô địch c1 2010 🈹 xổ số vũng tàu 1 tháng 7 🚙 tải vua bài online 🐨 xổ+số+miền+bắc+thứ+bảy 🎦 kết quả olympic bóng đá nam
pg slot ทดลองเล่น 👋 cược anh vô địch euro 🚏 app đánh bài đổi tiền thật💒 lịch thi đấu đơn nam us open 2024 bảng xếp hạng bóng đá đức 2 📢 xem xổ số cần thơ sóc trăng 🍏 soi cầu việt miền nam 💲 chơi game quản lý bóng đá 🔃 xổ số miền bắc xổ số miền nam thứ hai🔑 chơi game trực tiếp trên máy tính ✊ lễ bốc thăm tứ kết c1👴 bóng đá singapore gặp
kết quả bóng đá ngoại hang anh 🏊 công thức tỉ lệ thể tích 📏 xổ số tuần rồi đồng nai 👬 bắt tỷ số euro ăn bao nhiêu🔁 áo khoác bóng đá adidas 🚂 kết quả bóng đá nữ thái lan triều tiên 👦tỷ lệ trích lập dự phòng phải thu khó đòi💏 lịch bóng đá ý hôm nay🏓 giftcode tiến lên miền nam cyber game facebook 2024👦 quả xổ số miền nam minh ngọc 📄 game đấu bài yugi oh
Casino
kết quả vòng loại world cup thái lan indonesia⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(80695%)
white lotus online casino zar players get r300 free vòng loại thứ 4 world cup 2026 việt nam vs indonesia world cup 2024 chiếu kênh nào,vé bóng đá việt nam vs philippines

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

sai lầm lớn nhất trong cuộc đời là đánh mất em khi ta tuổi đôi mươi cách rút tiền tiết kiệm online trong một cuộc thi chạy trên cùng một quãng đường sơn chạy lịch thi đấu lck mùa xuân năm 2024 xổ số miền nam thứ 3 trực tiếp nhận định trận chelsea vs west ham X8 Club đăng ký các game tài xỉu tặng code Top789 Club game miễn phí bảng xếp hạng bóng đá serie brazil bắn cá tỷ phú đổi thưởng
  1. xanhchin nạp tiền

sitemap