Web Analytics
trò chơi miễn phí đánh bài uno

trò chơi miễn phí đánh bài uno

💯trò chơi miễn phí đánh bài uno
trực tiếp bóng đá u23 pháp 📁 cúp quốc gia đức hôm nay - lịch thi đấu
trò chơi miễn phí đánh bài unotrực tiếp bóng rổ
trò chơi miễn phí đánh bài uno 🏺bóng đa viet nam
8xball🌅 cá cược olympic nữ 🎏 xổ số khánh bình định ✨ xem kết quả bóng đá ngoại hạng anh tối qua
pg slot 🚮 bóng đá v league 2018
slotxo 📧 WEB 👨 cục c12 OS ⭕ OSX 👩️ xổ số kiến thiết miền nam tỉnh an giang
slot 🙎 xổ số tỉnh hồ chí minh 🈹 bóng đá peru colombia 🚙 giá bộ cước câu cá 🐨 trận bóng đá 11 giờ tối nay 🎦 chơi game ăn tiền thật
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền trung ninh thuận thứ sáu 🚏 xổ số kiên giang minh ngọc💒 bảng xếp hạng vòng 23 ngoại hạng anh kèo bóng đá trực tuyến hd 📢 lịch chiếu olympic bóng đá nam 🍏 bài cào liêng 💲 188 bet máy tính 🔃 lịch thi đấu suzuki cup hôm nay🔑 các sân vận động world cup 2018 ✊ những trò chơi kiếm tiền online👴 lương huấn luyện viên bóng đá việt nam
k+trực tiếp bóng đá 🏊 bảng xếp hạng bóng đá bangladesh championship league 📏 lịch thi đấu tennis hôm qua 👬 lịch truyền hình trực tiếp world cup nữ 2023🔁 xổ số kiến thiết khánh hòa ngày 4 tháng 7 🚂 thích anh em cũng vậy mùa 4 iqiyi 👦trực tiếp đan mạch vs slovakia💏 shbet kiếm tiền online🏓 soi cầu lô tô siêu vip👦 kết quả xổ số chiều nay 📄 kéo nhà cai
Casino
xổ số thành phố ngày 23 tháng 7 năm 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(15317%)
lịch tường thuật trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh vòng 17 xổ số thứ 5 bình định hàng tuần qualcomm sm6115 snapdragon 662 vs mediatek helio g88,trò chơi miễn phí đánh bài uno

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

free online casino games win real money no deposit philippines tỷ số indonesia và iran hôm nay lịch thi đấu của đtvn kèo nhà cái nam mỹ argentina web cá cược nước ngoài shop giày bóng đá size 37 kết quả xổ số miền bắc lô khan xem lại trận bóng đá việt nam-indo trực tiếp bóng đá nữ ở kênh nào xổ số kiến thiết quảng trị thứ năm ngày 15 tháng 8 năm 2024 Dự đoán trận chile vs peru
  1. thái lan đá vòng loại thứ 3 world cup

sitemap