Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá ý và croatia

xem trực tiếp bóng đá ý và croatia

💯xem trực tiếp bóng đá ý và croatia
kết quả giải bundesliga đức 📁 link xem trực tiếp bóng đá u23 hôm nay
xem trực tiếp bóng đá ý và croatiathứ tư xổ số cần thơ ba đài
xem trực tiếp bóng đá ý và croatia 🏺xổ số miền bắc thử
8xball🌅 xổ số cà mau ngày 15 tháng 04 🎏 Bet888 Club kiến thiết ✨ xổ số ngày 27 đài kiên giang
pg slot 🚮 nhận định kèo nhà cái 1
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số kiến thiết hậu giang thứ 7 OS ⭕ OSX 👩️ bảng xếp hạng giải vô địch bóng đá châu âu
slot 🙎 diễn đàn thảo luận xổ số 🈹 bóng đá euro phát sóng kênh nào 🚙 dự đoán xổ số miền bắc ngày 22 tháng 7 năm 2014 🐨 soi keo bong da hom nay 🎦 xem bóng đá trực tiếp mu vs arsenal
pg slot ทดลองเล่น 👋 trận đầu tiên world cup 2023 🚏 bảng xếp hạng bóng đá hạng 2 nga💒 có nên cá độ đá bóng cấp tốc 789+ môn văn pdf 📢 fa88 đổi tiền mặt 🍏 lich thi đấu tứ kết u23 châu á 2024 💲 cúp c1 bắc mỹ 🔃 kết quả xổ số chiều nay thành phố hồ chí minh🔑 bóng đá thụy sĩ anh ✊ xổ số 30 ngày trước👴 xổ số kiên giang ngày 5 tây tháng 11
xem tivi trực tuyến htv2 🏊 xổ số phú yên ngày 11 tháng 7 năm 2024 📏 ngoại hang anh tối nay 👬 lucky77🔁 xổ số minh ngọc an giang 🚂 lịch thi đấu bóng đá châu âu hôm nay 👦kèo nhà cái me5.com💏 Vua Club đại lý🏓 7m macao👦 tra cứu cước vận chuyển bưu điện 📄 xổ số bến tre bạc liêu hàng tuần
Casino
xổ số miền bắc 888.vn⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(28912%)
best online casino that accepts bank cheque deposits gi8 may mắn cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai nó được gọi là ngày mai,xem trực tiếp bóng đá ý và croatia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

the chances of england winning the next world cup are đánh bài quẹt lọ nghẹ bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha cách cược xiên trong bóng đá tường thuật bóng đá euro bồ đào nha quay thử xổ số quảng bảng xếp hạng bóng đá u23 châu á mới nhất kết quả xổ số sóc trăng ngày 20 tải ứng dụng hack tài xỉu trực tiếp bóng đá u23 việt nam với malaysia kết quả xổ số vũng tàu ngày 13 tháng 7
  1. lịch+thi+đấu+u23+việt+nam+hôm+nay

sitemap