Web Analytics
kèo nhà cái.com

kèo nhà cái.com

💯kèo nhà cái.com
nhận định bóng đá nữ panama 📁 xổ số bình định ngày 17/8
kèo nhà cái.comsố xổ số miền bắc
kèo nhà cái.com 🏺pronóstico man utd - newcastle
8xball🌅 tải về HCM66 🎏 bảng xếp hạng world cup châu phi ✨ xổ số gia lai ngày 16 tháng 8 năm 2014
pg slot 🚮 kèo nhà cái tối hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 lịch chiếu c1 hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ xổ số kiên giang ba miền hôm nay
slot 🙎 kết quả bóng đá giao hữu u23 argentina 🈹 sunwin tải về 🚙 xổ số thứ hai miền trung hàng 🐨 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia việt nam 🎦 lịch thi đấu u23 pháp và tây ban nha
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu chung kết us open 2024 🚏 bóng đá belarus hôm nay💒 xổ số kiến thiết an giang mở ngày thứ năm ngày 13 tháng 6 năm 2024 vẽ cup ngoại hạng anh 📢 trang cá cược online uy tín uk 🍏 lịch thi đấu ngoại hạng anh đêm qua 💲 bảng c1 năm 2024 🔃 cuộc di tản năm 75🔑 xổ số minh ngọc thứ 6 ✊ kết quả xổ số sóc trăng 14/2👴 lịch thi đấu giải hạng nhì quốc gia hôm nay
xổ số kiến thiết kiến thiết tỉnh kiên giang 🏊 bóng dá net 📏 bảng xếp hạng bóng đá peru 2 👬 soha trực tiếp bóng đá🔁 cầu tài xỉu md5 🚂 tỷ lệ người có cằm chẻ trên thế giới 👦bóng đá hạng 2 hàn quốc💏 tiếp bóng đá hà lan với ba lan🏓 tỷ lệ làm sữa chua chuẩn👦 thành phố đồng tháp xổ số hàng tuần 📄 awc 2024 lịch thi đấu
Casino
giải quần vợt wimbledon⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(77019%)
thái lan vs việt nam - vòng loại world cup 2024 - ngày 24052024 indonesia vào world cup ai trong số những người sau đây là chủ sở hữu công ty,kèo nhà cái.com

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 1 vietsub game đá bóng hay nhất pc bảng xếp hạng futsal world cup kết quả xổ số miền nam minh ngọc thứ hai linh xem trực tiếp bóng đá việt nam đề về 80 hôm sau đánh lô con gì tài khoản go88 bị khóa chuyển đổi gói cước an viên bảng b copa america 2024 tỷ số bóng đá trận anh bóng đá world cup 2024 diễn ra vào tháng nào
  1. thành phố xổ số thành phố đồng tháp

sitemap