Web Analytics
soi kèo bóng đá việt nam-indonesia

soi kèo bóng đá việt nam-indonesia

💯soi kèo bóng đá việt nam-indonesia
bắt đường dây cá độ bóng đá daklak 📁 8xbet soi
soi kèo bóng đá việt nam-indonesialịch thi đấu copa america trên kênh nào
soi kèo bóng đá việt nam-indonesia 🏺đội tuyển bóng đá futsal việt nam
8xball🌅 trực tiếp bóng đá bán kết euro 🎏 f88 việt trì ✨ so xo miên bac thu 2
pg slot 🚮 dự đoán xổ số miền bắc 8 12
slotxo 📧 WEB 👨 xếp hạng ngoại hạng anh vòng 19 OS ⭕ OSX 👩️ lịch bóng đá vòng loại world cup 2020 việt nam
slot 🙎 máy tính casio 880 🈹 hôm nay có mấy trận bóng đá world cup 🚙 coi đá banh 🐨 soi kèo tây ban nha và thụy sĩ 🎦 kèo bằng bóng là thế nào
pg slot ทดลองเล่น 👋 bóng đá bóng đá số 🚏 xổ số hà nội ngày 30 tháng 8💒 lịch thi đấu bóng đá cúp u23 châu á trang cá cược bóng đá news 📢 cuộc thi miss grand international là gì 🍏 đội hình ac milan hay nhất mọi thời đại 💲 lịch tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay 24h 🔃 xổ số miền trung ngày 31 tây tháng 8🔑 Máy tính dự đoán bóng đá hôm nay - Chọn kèo chính xác nhất ✊ nhận định bóng đá bilbao👴 chia bảng bóng đá nam seagame 31
boóng đá việt nam 🏊 nhận định bóng đá đức vs romania 📏 đá bóng việt nam với nga 👬 kết quả xổ số miền bắc soi cầu xổ số miền bắc🔁 fa88 nhà cái 🚂 trực tiếp bóng đá cúp hoàng đế quang trung 👦xập xệ tiếng anh là gì💏 giải bóng đá euro tiếng trung là gì🏓 đá bóng thuộc loại từ ghép nào👦 xổ số đồng nai trong ngày 📄 game bóng đá đầu to y8
Casino
đánh bài kate⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(45800%)
Trò chơi bài Bridge – Cách chơi Bridge tại 8xbet? bà bầu bị cước tay chân ngu van 8 bai thuyet minh ve mot danh lam thang canh,soi kèo bóng đá việt nam-indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử world cup nhận định bóng đá iceland hôm nay tỷ lệ nhà cái bồ đào nha hôm nay xổ số an giang bình thuận hàng tuần tải sniper ghost warrior 2 tỷ lệ kèo liverpool vs southampton lịch làm việc của f88 mũi tên 789 trong thần số học lịch sea games bóng đá 31 quán cafe cho đánh bài tphcm kết quả ngoại hạng anh west ham
  1. xổ số miền trung thứ bảy ngày 24 tháng 8

sitemap