Web Analytics
trực tiếp bóng đá asian 2024

trực tiếp bóng đá asian 2024

💯trực tiếp bóng đá asian 2024
lịch thi đấu giải bóng đá u23 châu á 📁 kết quả bóng đá hòa bình hôm nay
trực tiếp bóng đá asian 2024bảng thi đấu cúp c1
trực tiếp bóng đá asian 2024 🏺ketqua.net 200 ngày tp. tuyên quang tuyên quang
8xball🌅 tie lệ kèo bóng đá hôm nay 🎏 lịch thi đấu bóng đá giải ngoại hạng anh 2024 ✨ bóng đá tivi 101
pg slot 🚮 link xem bóng đá trực tuyến k+
slotxo 📧 WEB 👨 giải bóng đá thế giới 2024 OS ⭕ OSX 👩️ vn ả rập tỷ số
slot 🙎 lịch thi đấu sea games ngày 11 🈹 lịch chiếu bóng đá anh 🚙 kết quả xổ số trực tiếp xổ số miền bắc 🐨 soi cầu kết quả xổ số miền 🎦 xổ số kiến thiết đài bạc liêu ngày hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 cách đánh tài xỉu trên mạng luôn thắng 🚏 big88club Đăng nhập💒 chọi gà long huỳnh tải game cá mập hack 📢 xổ số hồ chí minh ngày 18 tháng 5 🍏 sun68club kiếm tiền online 💲 quay thử xổ số miền nam hôm nay xổ số miền nam hôm nay 🔃 trực tiếp kết quả xổ số miền bắc 7 ngày🔑 bóng đá trực tiếp psg ✊ dự đoán xổ số miền nam 18 5👴 euro 2024 lịch thi đấu 16 6
xem xổ số miền nam hôm nay thứ năm 🏊 dwin68 📏 xem trực tiếp bóng đá singapore gặp indonesia 👬 tỷ lệ và kèo bóng đá🔁 bảng b world cup 2022 🚂 dự đoán xổ số miền bắc 68 👦kết quả xổ số sóc trăng ngày 20 tháng 03💏 boa club rovinj🏓 lịch sử bóng đá nam seagame👦 cách tải game bài tiến lên 📄 bachkim may mắn
Casino
gói cước 50k⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(72215%)
cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học châm ngôn cuôc sông cách xem trực tiếp champions league trên trang chủ uefa,trực tiếp bóng đá asian 2024

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu u23 việt nam tại vòng chung kết châu á lịch mu cúp c1 kết quả bóng đá turkey first league u19 bóng đá lịch euro luật bàn thắng cúp c1 kết quả vòng loại bóng đá world cup châu á úp sọt nghĩa là gì xổ số tài lộc miền bắc nhạc chuông chấm net game bài đổi thưởng manvip tỷ lệ đầu tư tài sản ngắn hạn
  1. lịch tường thuật bóng đá c1

sitemap