Web Analytics
soi kèo nhà cái ba lan và áo

soi kèo nhà cái ba lan và áo

💯soi kèo nhà cái ba lan và áo
kết quả bóng đá ba lan và 📁 trực tiếp bốc thăm cup c1 xoilac
soi kèo nhà cái ba lan và áocách tạo cuộc trò chuyện bí mật trên messenger trên iphone
soi kèo nhà cái ba lan và áo 🏺xổ số thứ bảy tuần rồi ba đài 4 đài
8xball🌅 bóng đâ anh 🎏 lịch thi đấu giao hữu quốc tế nam ✨ xổ số kiến thiết đà nẵng ngày 20 tháng 7 202
pg slot 🚮 lịch thi đấu bóng đá qatar america
slotxo 📧 WEB 👨 coi xổ số miền nam hôm nay thứ tư OS ⭕ OSX 👩️ tỷ lệ nội địa hóa ô tô là gì
slot 🙎 kèo nhà cái trận atletico madrid 🈹 cách tải dls 2022 trên ios 🚙 cá cược em yêu 🐨 đức vs anh kèo nhà cái 🎦 lưới bóng rổ thi đấu
pg slot ทดลองเล่น 👋 code b29 mới nhất 🚏 vì sao vtv không truyền hình trực tiếp cúp c1💒 xem bóng siêu máy tính dự đoán bóng đá hôm nay 📢 ufc siêu sao bóng đá hack apk 🍏 bóng đá việt nam uae tối nay 💲 các trò chơi đổi thưởng 🔃 lịch thi đấu v leag🔑 Xem bóng đá cúp c1 trực tuyến vtv3 ✊ trực tiếp bóng đá việt nam uae tối nay👴 lịch đá premier league 2024
download nổ hũ vip 🏊 xổ số ba miền bữa nay thứ tư 📏 tây ban nha – đức truc tiep bong da 👬 lịch thi đấu euro 2021 hôm nay🔁 link tải game coin master 🚂 xổ số đà nẵng ngày 31 tháng 7 năm 24 👦lịch thi đấu u23 cup💏 w88 vin đăng nhập🏓 ket qua bóng đá nam seagame 31👦 xổ số miền bắc xổ số miền nam thứ năm 📄 m88 kèo nhà cái
Casino
lịch thi đấu bảng d euro 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(46182%)
tài liệu nào xưa nhất của việt nam có nhắc đến địa danh bãi cát vàng (hoàng sa): lucky game rút tiền cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh thuyết minh,soi kèo nhà cái ba lan và áo

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

câu lạc bộ bóng đá borussia dortmund silas ostrzinski kết quả xổ số ngày 10 tháng 2 xổ số miền nam bắc thứ 5 hàng tuần game bắn bóng tròn game đánh sâm online xổ số đài bạc liêu ngày 5 tháng 8 các trận bóng đá tối nay lịch vòng loại world cup 2024 châu á bảng g lịch chiếu chung kết c1 2024 bóng đá nữ chung kết olympic xổ số trực tiếp miền nam ngày 20 tháng 8
  1. soi cầu lô tô siêu vip

sitemap