Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam đá với nga

trực tiếp bóng đá việt nam đá với nga

💯trực tiếp bóng đá việt nam đá với nga
tỷ lệ cược chung kết c1 📁 xổ số miền nam ba đài hôm nay
trực tiếp bóng đá việt nam đá với ngaảnh kaido hóa rồng
trực tiếp bóng đá việt nam đá với nga 🏺đội bóng nào toàn thắng cả mùa c1
8xball🌅 mở bát xổ số 🎏 xổ số miền trung minh ngọc thứ 5 ✨ cho biết xổ số miền nam thứ ba hàng tuần
pg slot 🚮 dự đoán xổ số 30 ngày
slotxo 📧 WEB 👨 cách tính tỷ lệ chọi thi đại học OS ⭕ OSX 👩️ lịch vòng loại world cup 2024 việt nam vòng 3
slot 🙎 tool tài xỉu trên điện thoại 🈹 lịch thi đấu seagame ngày 18 🚙 xổ số kiến thiết đài đồng nai ngày 10 tháng 7 🐨 xem keo bóng trực tuyến 🎦 xổ số trực tiếp miền nam minh ngọc
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem kênh bóng đá nam mỹ 🚏 xổ số miền nam hôm miền bắc💒 xổ số cà mau ngày 23 tháng 8 kết quả xổ số đà lạt ngày 26 📢 trang web game đánh bài 🍏 tổng hợp chu kỳ xổ số miền bắc 💲 dự đoán tỷ số atletico 🔃 socco app tài xỉu🔑 lịch thi đấu euro trực tiếp ngày hôm nay ✊ vaobong com việt nam👴 dự đoán tỷ số trận argentina hôm nay
kiếm tiền online bán áo thun 🏊 game online miễn phí tin tức 📏 xổ số cần thơ ngày 16 tháng 04 👬 lịch thi đấu môn bóng chuyền nam olympic 2024🔁 bao giờ ngoại hạng anh trở lại 🚂 chơi poker trên zing 👦nhận định bóng đá pháp vs💏 đánh bài câu cá chia bao nhiêu lá🏓 xổ số miền nam bữa nay xổ số miền nam bữa nay👦 lịch thi đấu ngày 13 📄 nụ cười sơn cước lê dung
Casino
nhà cái free bet⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(92553%)
trực tiếp bóng đá sea games việt nam gặp indonesia k+pm trực tiếp bóng đá euro crystal palace vs chelsea - ngoại hạng anh - vòng 20,trực tiếp bóng đá việt nam đá với nga

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

mejor casino online blackjack republica dominicana giám đốc f88 bị bắt soi cầu kết quả xổ số miền bắc ngày đánh poker trên mạng xem bóng đá u23 việt nam u23 iraq tỷ số euro pháp áo nhà cái cá cược châu âu download xổ số miền trung ngày thứ hai chủ nhật sân bóng đá lyon lịch bóng đá hagl 2024 các cuộc thi trí tuệ dành cho học sinh tiểu học
  1. lịch tường thuật ngoại hạng anh trên k+

sitemap