Web Analytics
lịch bóng đá việt nam hôm nay trên kênh nào

lịch bóng đá việt nam hôm nay trên kênh nào

💯lịch bóng đá việt nam hôm nay trên kênh nào
xổ số đồng tháp ba đài thứ hai tuần rồi 📁 tỷ số bóng đá uefa champions league
lịch bóng đá việt nam hôm nay trên kênh nàolịch thi đấu đoàn thể thao việt nam tại olympic 2024
lịch bóng đá việt nam hôm nay trên kênh nào 🏺tỷ số trận khai mạc euro 2020
8xball🌅 game đấu thẻ bài online 🎏 ý nghĩa tỷ số ✨ tỷ số bóng đá mu mc
pg slot 🚮 tỷ lệ ăn lô đề kubet
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số ninh thuận 28/6 OS ⭕ OSX 👩️ nhận định bóng đá tottenham hôm nay
slot 🙎 xổ số đài kiên giang chủ nhật hàng tuần 🈹 cuộc thi 75 năm llvt tỉnh nam định 🚙 xổ số điện toán ngày thứ ba 🐨 xổ số vip hà nội hôm nay 🎦 tỷ số bóng đa euro hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem trực tiếp bong bóng đá 🚏 xem bóng đá trực tiếp euro hôm nay hà lan💒 bảng kết quả vòng loại world cup 2022 châu á xổ số sóc trăng ngày 19 tháng 8 năm 2024 📢 trực tiếp bóng đá thanh hóa gặp khánh hòa 🍏 giải vô địch bóng đá châu âu 2024 💲 quay thử xổ số khánh hòa 666 🔃 trực tiếp bóng đá trận đan mạch🔑 vòng loại bóng đá châu á 2023 ✊ đăng nhập fcb8👴 điểm số chính xác bóng đá
tải đánh bài tiến lên 52 🏊 bóng đá u23 trực tiếp việt nam 📏 kết quả bóng đá bỉ vs bồ đào nha 👬 cuộc đua thượng viện mỹ🔁 kết quả xổ số trực tiếp soi cầu 🚂 lịch bóng đá sea games 31 đội tuyển việt nam 👦tải b79 phiên bản mới💏 trực tiếp bóng đá osaka vs fukuoka🏓 napoli barcelona cúp c1👦 tải về sodo666 📄 lich thi đâu v league 2023
Casino
kèo nhà cái indonesia hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(28825%)
công ty tnhh nhà nước mtv xổ số kiến thiết cần thơ 888b tặng 88k lịch vòng loại world cup 2024 khu vực châu á bảng g,lịch bóng đá việt nam hôm nay trên kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

qua đoạn trích tức nước vỡ bờ và lão hạc em hiểu gì về cuộc sống và phẩm chất của người nông dân nhân dinh bong da wap trực tiếp bóng đá thụy sĩ euro hôm nay tả về trận đấu bóng đá lớp 3 kết quả xổ số miền nam 3/4/2024 xổ số miền bắc thứ hai tuần trước minh ngọc game bida 3 băng hay nhất tỷ số thái lan live ngoại hạng anh trực tiếp xem bóng đá vietnam indo trực tiếp bóng đá suzuki cup việt nam thái lan
  1. đĩa đánh bóng đá quý

sitemap