Web Analytics
xoilac1.tv trực tiếp bóng đá

xoilac1.tv trực tiếp bóng đá

💯xoilac1.tv trực tiếp bóng đá
bóng đá asiad việt nam 📁 kết quả xổ số miền nam tháng 10
xoilac1.tv trực tiếp bóng đá15 nhà cái uy tín
xoilac1.tv trực tiếp bóng đá 🏺xổ số miền nam ba đài ngày 9 tháng 8
8xball🌅 lịch thi đấu bóng đá liên đoàn anh 🎏 trực tiếp bóng đá nhật vs new zealand ✨ lịch thi đấu euro world cup
pg slot 🚮 dự đoán xổ số miền nam ba miền
slotxo 📧 WEB 👨 cách cá cược tài xỉu bóng đá OS ⭕ OSX 👩️ link đăng nhập typhu 88
slot 🙎 việt nam malaysia world cup 2024 🈹 Hit Club nạp tiền 🚙 tỷ lệ chấp bóng hôm nay 🐨 xổ số đài sóc trăng ngày 10 ngày 1 tháng 11 🎦 game bóng đá 2021
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số mb 200 ngày 🚏 xổ số thứ 5 đài bình định💒 xổ số minh ngọc - miền nam chu nhat kết quả bóng đá busan 📢 xổ số phú yên wap 🍏 xổ số đà nẵng lâu về 💲 tỷ lệ % người hút thuốc lá ở việt nam 2024 🔃 kết quả xổ số kiến thiết tỉnh bạc liêu ngày 6 tháng 8🔑 lịch thi đấu euro năm 2024 ✊ tỷ lệ kèo euro bồ đào nha👴 kết quả bóng đá nữ na uy hôm nay
kết quả bóng đá vòng loại thế giới châu á 🏊 công thức tài xỉu md5 📏 ăn mừng bóng đá 👬 bóng đá việt nam trước 1975🔁 trực tiếp bóng đá đội tuyển việt nam và lào 🚂 bóng đá việt nam xếp hạng bao nhiêu thế giới 👦xổ số miền nam ba đài bạc liêu💏 vòng loại thứ 3 world cup đông nam á🏓 kênh chiếu bóng đá việt nam thái lan👦 xem xổ số trực tiếp đài bến tre 📄 bóng đá suzuki 2024
Casino
giờ bóng đá châu âu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(35299%)
which manager has won the most champions league trophies lễ bốc thăm chia bảng fifa world cup 2024 sự phát triển là một cuộc đấu tranh giữa các mặt đối lập,xoilac1.tv trực tiếp bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Dân Việt có thể cá cược bóng đá Anh, Ý, Tây Ban Nha đá bóng việt nam lúc mấy giờ dự đoán xổ sổ miền nam lịch thi đấu chung kết ffws 2024 trực tiếp bóng đá việt nam-thái lan u16 tần số lô tô cặp dự đoán kết quả xổ số cần thơ hôm nay chơi game đổi tiền thật fun88 nhà cái trực tuyến số 1 châu á quả xổ số thừa thiên huế ngày 24 tháng 6 ty lê bong đa truc tuyên
  1. xo số 30 ngày miền bắc

sitemap