Web Analytics
nhận định bóng đá trung quốc và việt nam

nhận định bóng đá trung quốc và việt nam

💯nhận định bóng đá trung quốc và việt nam
vina24h xổ số đà nẵng 📁 kết quả xổ số phú thọ hôm nay
nhận định bóng đá trung quốc và việt namxổ số đắk lắk xổ số miền bắc thứ ba hàng tuần
nhận định bóng đá trung quốc và việt nam 🏺hợp đồng cầm đồ f88
8xball🌅 kèo bóng đá số euro 🎏 tỉ lệ cá cược euo ✨ trận chung kết ngoại hạng anh
pg slot 🚮 kèo bồ đào nha tối nay
slotxo 📧 WEB 👨 vòng loại world cup nam 2023 OS ⭕ OSX 👩️ lịch bóng đá nữ sea games 31 việt nam
slot 🙎 việt nam trực tiếp đá hôm nay 🈹 đội hình nhật bản bóng đá 🚙 lịch thi đấu lck cl mùa hè 🐨 xổ số miền bắc 23 tháng 5 🎦 cá cược bóng đá
pg slot ทดลองเล่น 👋 world series of poker wsop đánh bài online 🚏 Xem liverpool đánh hổ💒 tường thuật trực tiếp giải bóng đá cúp c1 xổ số đài trà vinh thứ sáu hàng tuần 📢 đánh bài khạp 🍏 tỷ số bóng đá việt nam với đông timor 💲 trực tiếp bóng đá nữ việt nam và mỹ 🔃 các loại game không cần tải🔑 B99 kèo nhà cái ✊ game trực tuyến poki👴 bắn súng xổ số miền nam
kết quả xổ số thứ bảy miền trung 🏊 xổ số vĩnh long ngày 14 tháng 2 📏 game online tiến lên miền nam 👬 xổ số đài miền nam ngày 5 tây tháng 10🔁 bảng kèo tỷ số tối nay 🚂 kèo bóng đá leicester city 👦hít club.win💏 kèo bóng đá tối🏓 kết quả việt nam mỹ world cup👦 lịch thi đấu vòng loại world cup 2024 nam phi 📄 so xo trực tiếp miền nam
Casino
trực tiếp bóng đá cúp quốc gia hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(50647%)
lịch thi đấu vòng loại world cup hôm nay khu vực châu âu bóng đá kèo hôm nay online casino freispiele ohne einzahlung sofort 2024,nhận định bóng đá trung quốc và việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

kết quả bốc thăm vòng loại world cup 2024 khu vực châu á kèo bóng đá 88 ngoại hạng anh cách chơi tài xỉu ăn đáp án cuộc thi làm theo lời bác bảng c tải app ku casino cho iphone xem xổ số tra cứu miền bắc tỷ lệ tài xỉu 2 3/4 kết quả bóng đá giữa nhận định bóng đá tây ban nha với thụy điển lịch thi đấu gam tại seagame sbobet game miễn phí
  1. xổ số ba miền thứ 5

sitemap