Web Analytics
đá bóng trực tiếp kèo nhà cái

đá bóng trực tiếp kèo nhà cái

💯đá bóng trực tiếp kèo nhà cái
trực tiếp canada peru 📁 vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam nga
đá bóng trực tiếp kèo nhà cáikèo pháp bồ
đá bóng trực tiếp kèo nhà cái 🏺trực tiếp bóng đá iraq việt nam
8xball🌅 kết quả kết quả bóng đá vòng loại euro 🎏 xổ số đài đắk lắk hàng tuần ✨ bóng đá số 24 giờ
pg slot 🚮 cách có data miễn phí vinaphone
slotxo 📧 WEB 👨 bị cước chân tay uống thuốc gì OS ⭕ OSX 👩️ xem trực tiếp bóng đá chung kết việt nam
slot 🙎 xem trực tiếp bóng đá u23 việt nam-iran 🈹 xem cúp c1 châu âu 🚙 nam định lịch thi đấu 🐨 xổ số minh ngọc thứ 5 miền bắc 🎦 lịch thi đấu ngoại hạng anh vòng 3
pg slot ทดลองเล่น 👋 bài đánh giá về nail idol 🚏 kết quả bóng đá nữ mỹ hà lan💒 bảng xếp hạng game mobile 2023 kết quả xổ số miền bắc thứ sáu minh ngọc 📢 lịch thi đấu bóng đá mc 🍏 ý kiến chuyên gia bóng đá hôm nay 💲 lịch thi đấu euro hà lan và pháp 🔃 euro trực tiếp🔑 xổ số đồng nai tháng 6 ✊ các mùa giải bóng đá👴 ngành quan hệ quốc tế là làm gì
lịch thi đấu u23 tối hôm nay 🏊 lịch thi đấu bóng đá u22 châu á 📏 trực tiếp bóng đá u23 vn 👬 xổ số vũng tàu 30/7🔁 bảng xếp hạng các đội vô địch world cup 🚂 xổ số kiến thiết quảng ngãi 20/7 👦xổ số miền nam 2/11/23💏 tài xỉu online blu🏓 xổ số tỉnh bình định ngày 4 tháng 7👦 cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến 📄 kết quả bóng đá hiệp 1 đức
Casino
kèo nhà cái hungary vs scotland⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(21058%)
thắng lợi của chiến cuộc đông-xuân 1953 – 1954 có ý nghĩa xem bóng đá trực tuyến mitom xôi lạc Game Poker Pai Gow 8xbet – Trò chơi cá cược phổ biến nhất,đá bóng trực tiếp kèo nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trình bày diễn biến của cuộc kháng chiến chống tống keonhacai.com m88 trực tiếp trang cá cược bóng đá 8xbet instagram lịch thi đấu bóng đá euro 2024 việt nam cúp tây ban nha tối nay tỷ lệ cược bóng đá world cup nữ kết quả xổ số theo năm 2023 xổ số mega ngày 6 tháng 10 năm 23 trực tiếp bóng đá trận argentina lịch thi đấu euro ngày 2024 top 13 game bài đổi thưởng
  1. trò chơi đánh bài miễn phí không cần tải

sitemap