Web Analytics
kênh bóng đá việt nam hôm nay

kênh bóng đá việt nam hôm nay

💯kênh bóng đá việt nam hôm nay
lịch thi đấu worlds 2026 📁 qatar có đá vòng loại world cup không
kênh bóng đá việt nam hôm naykét quả bóng đá việt nam hôm nay
kênh bóng đá việt nam hôm nay 🏺cách kiểm tra gói cước mobifone trả trước
8xball🌅 nhận định bóng đá uae cup 🎏 kubet 191 net link ✨ lịch bóng đá euro tối 26
pg slot 🚮 wc lịch thi đấu
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền bắc t4 hàng tuần OS ⭕ OSX 👩️ vô địch giải ngoại hạng anh được bao nhiêu tiền
slot 🙎 xổ số tỉnh sóc trăng ngày 21 tháng 8 năm 2024 🈹 game thẻ bài naruto 2021 🚙 xổ số miền gì không biết 🐨 lịch thi đấu vietnam open 🎦 kết quả các trận đấu cúp c1 châu á
pg slot ทดลองเล่น 👋 đội tuyển pháp world cup 🚏 bảng diem bóng đá vòng loại world cup 2024💒 xổ số đắk lắk ngày 8 tháng 7 công ty tnhh quốc tế lê kiên 📢 đội bóng đá việt nam 24hôm qua 🍏 kèo nhà cái giải mã 💲 vtc2 trực tiếp bóng đá 🔃 thống kê loto🔑 lưới bóng rổ ✊ xổ số kiến thiết đài đồng tháp chiều nay👴 tin thế giới dân việt
bảng bóng đá vòng loại world cup 2022 🏊 vio dân việt 📏 lịch thi đấu bóng chuyền nam quốc gia 2024 👬 đá bóng u22 việt nam hôm nay🔁 trùm săn cá club 🚂 lịch thi đấu abl 👦bắn cá rik💏 Aff lịch thi đấu vleagu🏓 đội hình world cup 2022 đức👦 tỷ lệ bóng đá sbobet 📄 áo đá bóng louis vuitton
Casino
xổ số xổ số kiến thiết miền nam bữa nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(42847%)
Cách liên hệ với dịch vụ khách hàng 8xbet – Hỗ trợ 24/7 đội tuyển đông nam á đầu tiên dự world cup best online casino sites that accept neosurf deposits,kênh bóng đá việt nam hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

nguyên nhân dẫn đến nhiều cuộc khởi nghĩa ở campuchia 24h+bóng+đá xổ số xổ số bình thuận ngày 1 tháng 8 kêt bong đa chung kết copa america 2024 vtv trang web chính thức 888b bóng đá động lực giá bn đá bóng game online cách kiếm tiền online trên ví momo bong đa truc tiếp bóng đá cúp c1 châu âu đêm qua
  1. kèo bóng đá châu âu hôm nay

sitemap